Thận trọng với việc chấn thương "cậu nhỏ"

09:31, 24/03/2012
|

(VnMedia) - Có nhiều điều khiến đàn ông phải chịu đựng từ việc nhiễm trùng cho đến các bệnh nghiêm trọng khác. Nhưng cũng có thể, “cậu nhỏ” của bạn bị gãy trong lúc thủ dâm, quan hệ tình dục không hợp lý hoặc mạnh quá, không may bị tai nạn,...

 Ảnh minh họa


Biểu hiện đau nhức hoặc sưng “cậu nhỏ” có khả năng xảy ra bởi vì ma sát do quan hệ tình dục hoặc uống quá nhiều, nhưng cũng có thể là do gãy “cậu nhỏ”? Nếu là do gãy “cậu nhỏ” bạn hãy giữ cố định và đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị.

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông phải vào bệnh viện cấp cứu vì gãy “cậu nhỏ”, có trường hợp đơn giản chỉ vì khi ngủ vô tình nằm đè lên, bị đánh, bị các vật cứng va đập; cũng có trường hợp vì động tác quan hệ tình dục không hợp lý hoặc mạnh quá cũng làm “cậu nhỏ” trượt và bị gãy....Bằng cách chiếu chụp bạn có thể biết là mình có bị gãy “cậu nhỏ” hay không.

 

Hầu hết trường hợp khi bị gãy cậu nhỏ” chỉ khoảng 3- 4 giờ sau là vị trí gãy sẽ sưng vù, tím ngắt, sưng to gấp 5-6 lần bình thường. Nếu được cấp cứu kịp thời, sau phẫu thuật khoảng 7- 10 ngày, dương vật sẽ trở lại bình thường, không để lại di chứng gì về tiểu tiện và cũng không ảnh hưởng đến việc sinh con.

Đối với những trường hợp có tiền sử bị gãy "cậu nhỏ" nếu không được thăm khám, tái khám cẩn thận rất dễ để lại sẹo, xơ hóa, cong vẹo dương vật và về lâu dài có thể dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương.

 

Nếu bạn cảm thấy bối rối, căng thẳng và lo lắng bạn hãy đừng ngần ngại, hãy đi thăm khác. Đó là cách duy nhất bạn có thể chữa trị kịp thời và tránh được các biến chứng không mong muốn.


Diệu Linh - (theo Sheknows)

Ý kiến bạn đọc