Giải mã cơn sốt BOMdin "cháy hàng" ngay khi ra mắt!

07:42, 07/01/2016
|

Những ngày gần đây, tin tức về BOMdin, một sản phẩm giúp cho nam giới tăng cường sức khỏe và sinh lý, mới ra mắt đã “cháy hàng” khiến nhiều người xôn xao. Cùng VnMedia giải mã bí ẩn cơn sốt này và tìm hiểu giải pháp giúp phái mạnh luôn mạnh

: Hàng trăm quý ông trên Facebook đang nóng lòng vì BOMdin hết hàng
Hàng trăm quý ông trên Facebook đang nóng lòng vì BOMdin hết hàng

 Bắt nguồn từ khát khao muốn đạt chuẩn CCT – chuẩn phong độ của phái mạnh

CCT là viết tắt của Cương độ, Cường độ, Trường độ, được coi là thước đo đánh giá phong độ đàn ông. Phó Giáo sư Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh viện TP.HCM cho biết: “Trước đây, CCT được hiểu theo nghĩa hẹp, chỉ thuộc về sinh lý. Ngày nay, CCT được hiểu theo nghĩa toàn diện hơn bao gồm cả sức khỏe và sinh lý. Trong đó:

- Cương độ: Độ cương cứng. Là điều kiện tất yếu để tiến hành cuộc “yêu”.

- Cường độ: Độ mạnh yếu, tần suất quan hệ. Để có thể cường thì sức khỏe chiếm một vai trò rất quan trọng. Chỉ khi sức khỏe tốt, sinh lý mạnh, nam giới mới có thể làm chuyện ấy thường xuyên.

- Trường độ: Không chỉ là thời gian khi thực hiện “chuyện ấy” mà còn là sự dẻo dai, bền bỉ về mặt sức khỏe để chuẩn bị tốt trước cuộc “yêu” và vẫn dồi dào sinh lực sau mỗi lần lâm trận”.

Nhiều thống kê cho thấy, tỷ lệ nam giới không đạt chuẩn CCT có xu hướng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, có đến 52% đàn ông trong độ tuổi trên 40 cảm thấy lo lắng khi gặp phải tình trạng suy giảm sức khỏe và sinh lý.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến sĩ Từ Thành Trí Dũng – Chuyên gia Nam học nói: “Tuổi tác ngày càng cao là nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm sức khỏe và sinh lý nam giới. Đó cũng là lý do khiến họ không giữ được chuẩn CCT. Ngoài ra, các tác nhân như: căng thẳng tinh thần, ít vận động, ăn uống thiếu khoa học… cũng làm các quý ông không còn phong độ như thời trai trẻ. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình”.

Hiện nay, cải thiện, tăng cường sức khỏe và sinh lý luôn là nhu cầu cần thiết đối với mọi quý ông. Nắm bắt được điều cốt lõi trên, Công ty TNHH ĐT-TM Bảo Nguyên đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm BOMdin – mang đến tác dụng kép: vừa vững vàng sức khỏe vừa tăng cường sinh lý giúp phái mạnh đạt chuẩn CCT. Nhờ hai tác dụng này, BOMdin mới ra mắt đã giải được “cơn khát” mà nam giới bấy lâu nay tìm kiếm.

BOMdin “cháy hàng” vì nguyên liệu ngoại nhập khan hiếm

Để phái mạnh đạt được chuẩn CCT, điểm độc đáo trong công thức sản xuất của BOMdin chính là sự kết hợp các nguyên liệu quý, phải nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt là EnosTIM (Pháp), Nhung hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia).

Phó Giáo sư Trương Văn Tuấn cho biết: “Thành phần EnosTIM được chiết xuất từ nho, táo và hoa Nghệ Tây là một công thức độc quyền từ Pháp giúp giãn mạch, tăng lưu lượng máu đến dương vật, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Trong đó, hoa Nghệ Tây được trồng và chế biến vô cùng công phu: Hàng ngàn bông hoa được thu hái và tách lấy những sợi nhụy một cách hoàn toàn thủ công sau đó chế biến thành bột Nghệ Tây có màu vàng đỏ và phải tới 150.000 bông hoa mới cho ra 1 kilogam bột nghệ tây như vậy. Vì thế, dược liệu này rất quý hiếm”.

Hàng ngàn bông hoa được thu hái và tách lấy những sợi nhụy một cách hoàn toàn thủ công
Hàng ngàn bông hoa được thu hái và tách lấy những sợi nhụy một cách hoàn toàn thủ công

 

 Hoa Nghệ Tây có giá trị cao được ví như vàng đỏ của Iran
Hoa Nghệ Tây có giá trị cao được ví như vàng đỏ của Iran

Người tiêu dùng nóng lòng: “Bao giờ BOMdin tung hàng đợt 2”?

Nhiều người đã tỏ ra nóng lòng khi nhà sản xuất không kịp đáp ứng các đơn đặt hàng. Chúng tôi đã tìm hiểu nguyên nhân và đây là kết quả: Trên website chính thức của BOMdin cho biết “Sắp tới, BOMdin sẽ tiếp tục ra hàng đợt 2, chúng tôi sẽ thông báo chính thức trên website ngay khi có hàng.

 Hoa Nghệ Tây có giá trị cao được ví như vàng đỏ của Iran
Hoa Nghệ Tây có giá trị cao được ví như vàng đỏ của Iran

 

Các quý ông có thể đặt hàng trước tại website: www.bomdin.vn.

Tin hot: Chương trình tư vấn sức khỏe sinh lý nam giới cùng chuyên gia


Ý kiến bạn đọc