Những thực phẩm đàn ông có vợ nên ăn

16:54, 24/12/2015
|

Nam giới nên bổ sung chuối, hàu, rau chân vịt... vào bữa ăn hằng ngày để giữ gìn sức khỏe và khẳng định bản lĩnh đàn ông.

Các chuyên gia khuyên đàn ông đã lập gia đình nên tận dụng thực phẩm bổ dưỡng để cải thiện sức khỏe và tăng cường bản lĩnh phòng the, nhất là nam giới vừa kết hôn. Dưới đây là thực phẩm rất tốt cho nam giới có gia đình, theo Boldsky.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chuối

Trái cây nhỏ này chứa lượng kali và vitamin B6 dồi dào rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt thúc đẩy "hormone tình yêu" trong cơ thể.

Thịt đỏ

Thịt đỏ được khuyến cáo là không tốt cho sức khỏe nếu ăn nhiều, tuy nhiên với nam giới, thịt đỏ có các thành phần mạnh mẽ nhất gọi là L-Carnitine. Thành phần này có lợi cho nam giới vì tăng testosterone.

Chocolate

Chocolate chứa phenylethylamine là hợp chất hóa học mạnh mẽ giúp cải thiện tinh thần, giảm stress, tăng cảm giác hưng phấn và hạnh phúc bằng cách giải phóng dopamine.

Tỏi

Nam giới được khuyến khích ăn 2 tép tỏi mỗi ngày để tăng bản lĩnh đàn ông. Tỏi có khả năng cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan nhờ hợp chất allicin. Từ đó, giúp cải thiện cuộc sống, tình yêu cho hai vợ chồng.

Vani

Vani có hương thơm kích thích nam giới, đặc biệt là người lớn tuổi. Mày râu được khuyến khích ăn nhiều thực phẩm có chứa hương vị này để hưng phấn và "yêu" nồng cháy hơn.

Hàu

Hải sản này được ví như là một chất kích thích tình dục. Hàu chứa rất nhiều kẽm, giúp sản sinh hormone giới tính và tăng cường testosterone ở nam giới. Nó là một trong những thực phẩm tốt cho vợ chồng mới kết hôn.

Rau chân vịt

Rau lá xanh này giúp cải thiện lưu lượng máu, được ví như viagra từ tự nhiên.


Ý kiến bạn đọc