Giảm cân bằng sữa đậu nành

10:06, 15/10/2015
|

(VnMedia) - Sữa đậu nành giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

Sữa đậu nành là loại đồ uống được ép ra từ hạt đậu tương, có giá trị dinh dưỡng rất cao. Loại sữa này có hàm lượng protein rất cao cùng các axit béo và các vitamin khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Nó rất tốt cho làn da và sức khỏe con người, tuy nhiên bạn đã thử giảm cân bằng sữa đậu nành chưa?

Sữa đậu nành được coi là một trong các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả nhờ tác dụng làm giảm hàm lượng đường và calo có trong cơ thể. Chính vì vậy, uống sữa đậu nành hàng ngày được coi là một trong các cách giảm béo bụng hiệu quả.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng uống sữa đậu nành đúng cách giúp giảm cân rất tốt. Nó giúp giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol một cách hiệu quả. Nó cũng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

Sữa đậu nành được coi là một trong các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả
Sữa đậu nành được coi là một trong các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả


Có thể thấy tác dụng giảm cân rất lớn của sữa đậu nành trong việc giảm cân. Một ly sữa đậu nành chỉ chiếm khoảng 80 calo nên giảm cân bằng sữa đậu nành rất hiệu quả. Tuy vậy bạn chỉ nên uống dưới 500ml/ ngày và không được uống với đường mới cho hiệu quả tốt.

Ngoài cách giảm cân bằng sữa đậu nành ở trên, bạn nên kết hợp với các phương pháp khác để cho hiệu quả tốt hơn như ăn kiêng hay tập luyện đều đặn mỗi ngày. Như ăn thật nhiều rau xanh: Bông cải xanh, cải bắp, súp lơ… có chứa rất nhiều các enzym giải độc gan cho cơ thể bạn. Điều này cực kỳ cần thiết và quan trọng, rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ những estrogen thừa. Một khi estrogen của bạn được cân bằng, những cellulite kia sẽ tự động biến mất.

Uống thật nhiều nước: Uống 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ được các chất thải và giảm khả năng dự trữ quá nhiều chất béo. Đang làm việc hay vận động tập thể dục, bạn cũng nên thường xuyên uống nước.

Uống trà xanh mỗi ngày: Uống trà xanh mỗi ngày không chỉ giúp cung cấp đủ nước cho cơ thể mà còn giúp bạn đốt cháy chất béo, chống lại quá trình oxy hóa và tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bởi trong lá chè có chứa rất nhiều chất chống ôxy hoá.
Box: Sữa đậu nành Vinamilk Canxi
Sữa đậu nành Vinamilk Canxi mới, được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, nguyên chất 100%, thơm ngon tự nhiên, bổ sung gấp đôi Canxi, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc. Bổ sung các loại Vitamins ( A,D, B6, B9,B12) giúp cơ thể khỏe mạnh.


Ý kiến bạn đọc