VNPT trao tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại Bình Phước

0
0

 - Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Quỹ khuyến học, Đài PTTH tỉnh, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và khách hàng thân thiết của đơn vị đã tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

 

 

Theo đó, VNPT Bình Phước và các nhà tài trợ đã trao 170 triệu đồng cho cháu Vi Thị Hồng Nhung, tại Thôn 4, Xã Đoàn Kết, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước, học sinh lớp 12A7 Trường THPT Bù Đăng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua thăm hỏi được biết chỉ vài ngày nữa là đến giỗ đầu của bố cháu, anh bị nước lũ cuốn trôi khi vượt suối vào rẫy sau ba ngày mới tìm thấy thi thể...

Gia đình cháu Nhung là người dân tộc Nùng từ Lạng Sơn vào Bình Phước lập nghiệp mấy năm nay, ông nội, ông bà ngoại đã mất chỉ còn bà nội đã cao tuổi. Ba mẹ con chỉ sống nhờ vào bất cứ việc gì khi có người thuê mướn và mảnh rẫy nhỏ hơn 2 sào …Cơ cực là thế nhưng 11 năm qua, bằng nỗ lực, cố gắng của mình em đã đạt kết quả rất tốt trong học tập đang nuôi ước mơ đại học ngành kinh tế hoặc điều dưỡng để sớm có thể bớt đi gánh nặng cho mẹ và em trai đang học lớp 7 cũng như trở thành người có ích trong tương lai.

Đây cũng là năm thứ 9, VNPT Bình Phước thực hiện chương trình "Chắp cánh ước mơ" đồng hành và hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, thể hiện nét đẹp văn hóa của người VNPT. 

Với sự cố gắng của mình cùng sự nhiệt tình và tự nguyện tham gia của quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân và quý khách hàng thân thiết của VNPT Bình Phước, tin tưởng với đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên nắm rõ từng ngõ ngách, con đường... sẽ làm cho chương trình “Chắp cánh ước mơ” ngày càng lan tỏa sâu, rộng hơn.

 


Ý kiến bạn đọc


Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động hình ảnh vợ, con và gia đình trước linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), bắt đầu từ 7h00 ngày 25/7.

Nhân dân xếp hàng dài viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở quê hương Lại Đà

(VnMedia) - Tại Lại Đà (Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội), suốt buổi sáng nay, hàng nghìn người đã xếp hàng dài đợi tới lượt mình được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lễ thượng cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đúng 6 giờ sáng 25/7, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thực hiện nghi lễ treo băng tang lên lá quốc kỳ và thượng cờ rủ tại Quảng trường Ba Đình, bắt đầu Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong 2 ngày 25 và 26/7.