Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) trao học bổng miễn 100% học phí cho tân sinh viên khó khăn

0
0

Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) trao 10 suất học bổng "Chân trời mới", miễn phí 100% học phí toàn bộ khoá học với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo đó, các thí sinh ứng tuyển học bổng cần đăng ký nguyện vọng và đủ điểm trúng tuyển vào các ngành đại học chính quy do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng.

Thông qua chương trình này, Trường Quốc tế - ĐHQGHN mong muốn đem lại niềm hi vọng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để các em vươn lên, khẳng định bản thân và theo đuổi ước mơ học tập tại môi trường đào tạo quốc tế. Không chỉ là sự hỗ trợ tài chính, học bổng Chân trời mới là minh chứng cho tinh thần nhân ái của nhà trường, góp phần xây dựng một xã hội công bằng, nơi mọi người đều có cơ hội được học tập và phát triển, theo đúng triết lý đào tạo của Trường Quốc tế.

Hồ sơ xin học bổng bao gồm: Đơn đăng ký xét duyệt Học bổng Chân trời mới của Trường Quốc tế - ĐHQGHN; Bản sao y bản chính Học bạ Trung học phổ thông; Bản sao y bản chính Giấy báo kết quả thi Tốt nghiệp THPT; Xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền về hoàn cảnh gia đình khó khăn; Bản sao y bản chính Danh hiệu, giải thưởng, thành tích đặc biệt đã đạt được (nếu có); Bản sao y bản chính các chứng nhận tham gia hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng, các giải thưởng … (nếu có); 2 ảnh chân dung cỡ 4×6

Hàng năm, Trường Quốc tế dành quỹ học bổng hơn 20 tỷ đồng để cấp nhiều suất học bổng có giá trị cho học sinh THPT đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học hoặc có thành tích tốt trong thời gian học tập và rèn luyện.

Bên cạnh đó, đơn vị có bốn loại hình kinh phí hỗ trợ học tập cho sinh viên, gồm học bổng ngắn hạn, dài hạn, doanh nghiệp và ngoài ngân sách. Nguồn tài trợ, học bổng ngoài ngân sách và các cơ hội du học chuyển tiếp sang nước ngoài cũng trị giá hơn 15 tỷ đồng mỗi năm.


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.