Sở GDĐT Hà Nội công bố số điện thoại hỗ trợ học sinh trúng tuyển bổ sung vào lớp 10

0
0

 - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố các số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ nhằm giúp học sinh nhập học theo điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

Nhằm giúp các em học sinh và cha mẹ học sinh nhập học theo điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025 và đăng ký xét tuyển bổ sung vào Trường Trung học phổ thông Đoàn Kết - Hai Bà Trưng hoặc Trường Trung học phổ thông Minh Quang - Ba Vì năm học 2024-2025 được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông tin về quy trình và các mốc thời gian cần lưu ý, đồng thời công bố đường dây nóng hỗ trợ.

Đối với tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập theo điểm chuẩn bổ sung, học sinh trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung có thể nhập học tại trường trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung hoặc không nhập học (nếu học sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 đợt 1 tại trường khác và không muốn thay đổi). 

 

Phụ huynh, học sinh cần hỗ trợ đăng ký nhập học vào Trường Trung học phổ thông Đoàn Kết - Hai Bà Trưng liên lạc theo số điện thoại 0988091493.

Phụ huynh, học sinh cần hỗ trợ đăng ký nhập học vào Trường Trung học phổ thông Minh Quang - Ba Vì liên lạc theo số điện thoại 0983256458.

Trong trường hợp cần thiết phụ huynh, học sinh liên lạc theo số máy điện thoại của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội 0888996977.

Những học sinh không xác nhận nhập học đợt 1 nhưng trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung (gọi tắt là sau khi hạ điểm chuẩn) vẫn có thể thực hiện xác nhận nhập học nếu trúng tuyển bổ sung. 

Trước khi nhập học, học sinh phải thực hiện thủ tục hủy xác nhận nhập học ở trường khác (nếu có). 

Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi để học sinh hủy xác nhận và rút hồ sơ để xác nhận vào trường trúng tuyển sau hạ chuẩn. 

Khi tiếp nhận hồ sơ nhập học, nhà trường phải kiểm tra kỹ hồ sơ nhập học và đối chiếu với dữ liệu trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung đảm bảo đầy đủ, chính xác và trùng khớp thông tin theo quy định. 

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung vào Trường trung học phổ thông Đoàn Kết - Hai Bà Trưng hoặc Trường Trung học phổ thông Minh Quang - Ba Vì:

Theo quy định, Trường Trung học phổ thông Minh Quang - Ba Vì được tuyển sinh bổ sung toàn thành phố đối với những học sinh không trúng tuyển các nguyện vọng đã đăng ký và có điểm xét tuyển từ 17,00 điểm trở lên (nếu còn thiếu chỉ tiêu sau khi tuyển sinh học sinh trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung). 

Trường Trung học phổ thông Đoàn Kết - Hai Bà Trưng được tuyển sinh bổ sung toàn thành phố đối với những học sinh không trúng tuyển các nguyện vọng đã đăng ký và có điểm xét tuyển từ 25,75 điểm trở lên (chỉ tiêu còn thiếu: 62 học sinh). 

Học sinh đủ điều kiện (không trúng tuyển bất cứ nguyện vọng công lập nào và có điểm xét tuyển theo quy định) nếu có nguyện vọng xét tuyển bổ sung phải đăng ký trực tuyến trên cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố (tsdaucap.hanoi.gov.vn); học sinh chưa phải rút hồ sơ hay hủy xác nhận nhập học tại trường trung học phổ thông tư thục hay trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp... vì chưa có kết quả trúng tuyển. 

Sau khi có kết quả trúng tuyển, nếu học sinh có nguyện vọng nhập học mới thực hiện rút hồ sơ và hủy xác nhận nhập học tại trường khác (nếu có) để nhập học tại trường trúng tuyển bổ sung. 

Thời gian đăng ký: Từ 13 giờ 30 ngày 13/7 đến 24 giờ ngày 16/7.


Ý kiến bạn đọc


Thiệt hại từ sự cố ngừng máy tính toàn cầu có thể lên tới 1 tỷ USD

(VnMedia) - Công ty an ninh mạng CrowdStrike đứng đằng sau vụ ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu gây tê liệt hàng loạt hệ thống vào cuối tuần qua. Nhưng việc tìm ra ai sẽ trả những khoản bồi thường cho những thiệt hại đó có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thứ trưởng Bộ Công an: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra

(VnMedia) - Sáng 22/7, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo Công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

8 lưu ý khi mua sim mới và sim số đẹp VinaPhone

(VnMedia) - Dưới đây là 8 điều cần lưu ý để bạn có thể chọn mua SIM một cách thông minh và hợp lý nhất.

Người dân cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo

(VnMedia) - Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo, đặc biệt là các dự án quảng cáo lợi nhuận cao...

Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.