Ngày hội "Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử" năm 2024

0
0

Vừa qua, Trung ương Đoàn tổ chức Ngày hội "Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử" năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn với sự tham gia của hơn 500 bạn đoàn viên, thanh niên.

 

Hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm 2024 (từ 25 đến 31/5); nhằm tuyên truyền về phòng, chống tác hại thuốc lá và thuốc lá điện tử cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên, Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) và Tổ chức Y tế cộng đồng toàn cầu Vital Strategies tổ chức Ngày hội "Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử" năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn cho biết: "Thời gian qua, các cấp bộ đoàn luôn quan tâm, đẩy mạnh truyền thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên về tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử và các sản phẩm thuốc lá nung nóng, đồng thời thông qua chính các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên để truyền thông rộng rãi trong cộng đồng về tác hại của thuốc lá. Chúng tôi mong rằng thông qua các hoạt động sẽ giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên hiểu rõ về tác hại nguy hiểm của thuốc lá, thuốc lá điện tử và các sản phẩm thuốc lá nung nóng hiện nay. Đồng thời tạo ra làn sóng truyền thông mạnh mẽ để truyền tải thông điệp về một Việt Nam không khói thuốc, một thế hệ trẻ nói không với thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và sẵn sàng bảo vệ trẻ em trước các tác hại của thuốc lá cũng như các tác động của việc quảng cáo thuốc lá”.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích và tuyên truyền sâu rộng tới tất cả các bạn đoàn viên, sinh viên về tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử và các quy định, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá, thuốc lá điện tử. Trong chuỗi các hoạt động, diễn ra Cuộc thi Rung chuông vàng được tổ chức tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn đoàn viên, thanh niên. Kết thúc cuộc thi, giải Nhất đã thuộc về thí sinh  Nguyễn Minh Tú - Đoàn viên đến từ Trường Đại học Quy Nhơn.


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.