Cảnh báo mưa lớn gây lũ quét tại Lai Châu

0
0

 - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, trong 03 giờ (từ 07 giờ đến 09 giờ ngày 15/6), tại tỉnh Lai Châu đã có mưa vừa, mưa to như Dào San 3 52mm; Vàng Ma Chải 37,6mm;...

Cảnh báo, trong 06 giờ tới, khu vực tỉnh Lai Châu tiếp tục có mưa. Lượng mưa tích lũy tại tỉnh từ 30-50mm, có nơi trên 90mm.

Trong 06 giờ tới, nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại tỉnh trên, đặc biệt tại các huyện: Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Tân Uyên.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất do mưa lũ hoặc dòng chảy: Cấp 1.

Cảnh báo tác động của lũ quét Lũ quét, sạt lở đất có thể gây tác động rất xấu đến môi trường, uy hiếp tính mạng của người dân; gây tắc nghẽn giao thông cục bộ, làm ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của các phương tiện; phá hủy các công trình dân sinh, kinh tế gây thiệt hại cho các hoạt động sản xuất, hoạt động kinh tế - xã hội.

 

 

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2024

(VnMedia) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 của Chính phủ gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.

Người dân cần tránh xa cá độ bóng đá qua mạng mùa Euro 2024

(VnMedia) - Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khuyến nghị người dân cần kiên quyết tránh xa cá độ bóng đá cả trực tiếp và qua mạng, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm hơn 9 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Kịp thời ngăn chặn 2 vụ giả danh công an gọi điện đe dọa để lừa tiền các cụ già

(VnMedia) - Mới đây, lực lượng công an TP Hà Nội đã liên tiếp phát hiện và kịp thời ngăn chặn 2 vụ lừa đảo trên không gian mạng xảy ra trên địa bàn thành phố mà nạn nhân là các cụ già.

Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.