Bản đồ trực tuyến hỗ trợ thí sinh Hà Nội đến các điểm thi tốt nghiệp THPT thêm thuận lợi

0
0

 - Nhóm học sinh phổ thông của Hà Nội đã chia sẻ bản đồ trực tuyến đến 196 điểm thi, nhằm hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

 

Nhằm giúp thí sinh, người nhà thí sinh thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tìm đường đến các điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024, nhóm học sinh đã và đang học tại các trường trung học phổ thông thuộc thành phố Hà Nội đã xây dựng bản đồ trực tuyến các điểm thi.

Bản đồ trực tuyến gồm 196 điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay tại Hà Nội được xây dựng trên nền tảng của Google Map, do cả nhóm cùng biên tập. Theo chia sẻ của em Phạm Hoàng Hà, sinh viên năm thứ ba, Trường Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, trưởng nhóm học sinh, 196 điểm thi năm nay được rải khắp 30 quận, huyện, thị xã của thành phố, có thể sẽ có không ít địa điểm mà thí sinh chưa từng đặt chân đến. Bên cạnh đó, thời tiết bất thường và tình trạng giao thông khó dự đoán trước hiện nay cũng có thể tạo thêm một số khó khăn phát sinh cho thí sinh và người nhà thí sinh trên quãng đường di chuyển đến điểm thi. Vì vậy, nhóm học sinh mong muốn chia sẻ bản đồ này với các thí sinh, người nhà thí sinh tham khảo để hỗ trợ việc di chuyển hợp lý và an toàn nhất trong ngày làm thủ tục dự thi và các ngày thi.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 diễn ra trong hai ngày 27 và 28-6; thí sinh làm thủ tục dự thi vào chiều 26-6. Thành phố Hà Nội có gần 109.000 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi này.

Thí sinh tham khảo bản đồ trực tuyến tới 196 điểm thi tại đây


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.