Đề xuất tôn vinh 90 người lao động tiêu biểu của VNPT

0
0

 - Công đoàn VNPT được đề xuất tôn vinh 90 chỉ tiêu, phân bổ theo kết quả thi đua toàn diện và các phong trào thi đua chuyên đề năm 2023…

Công đoàn VNPT vừa có hướng dẫn Công đoàn cơ sở trực thuộc xét chọn cá nhân tiêu biểu dự tôn vinh năm 2024 cho các đối tượng là đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất tại các đơn vị thuộc Tập đoàn (từ Tổ trưởng hoặc tương đương trở xuống). Việc xét chọn này là  thực hiện Kế hoạch số 198/KH-CĐTTTT của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam ngày 16/4/2024 về việc tổ chức Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu” năm 2024

Đây là các cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua, được tập thể suy tôn, năm 2023 đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên, được tặng Giấy khen (chuyên môn, Công đoàn) trở lên.

Đặc biệt, theo hướng dẫn của Công đoàn VNPT, khối địa bàn VNPT tỉnh/thành phố được lưu ý ưu tiên lựa chọn những cá nhân là các nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, dịch vụ số... có thành tích xuất sắc, nổi bật trong thi đua toàn diện và 02 phong trào chuyên đề năm 2023.

 

Theo hướng dẫn, Công đoàn VNPT được đề xuất tôn vinh 90 chỉ tiêu, phân bổ theo kết quả thi đua toàn diện và các phong trào thi đua chuyên đề năm 2023. Các đại biểu sẽ tham gia chuỗi hoạt động dự kiến tháng 7/2024.

Được biết, nhằm cảm ơn, tri ân Người sử dụng lao động có nhiều đóng góp cho hoạt động của tổ chức công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động tại cơ sở năm 2023, căn cứ điều kiện tiêu chuẩn theo hướng dẫn của Công đoàn TTTTVN, Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn VNPT đã lựa chọn 20 cá nhân tham dự Lễ tôn vinh “Cảm ơn Bạn đồng hành!” của Công đoàn TT&TT Việt Nam năm 2024, tại Hà Nội.

Chương trình C"ảm ơn bạn đồng hành" nằm trong khuôn khổ Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu Ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam dự kiến diễn ra trong tháng 7/2024. Các gương điển hình tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hỗ trợ giúp đỡ đồng nghiệp để tạo nên sự cộng hưởng tốt, phát huy sức mạnh nội sinh trong phong trào sản xuất kinh doanh theo tinh thần “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.