Ra mắt vắc-xin phòng các bệnh truyền nhiễm ở gia cầm

0
0

- Công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị chuyên đề VAXXITEK lần thứ nhất và công bố  ra mắt vắc-xin dành cho gia cầm VAXXITEK HVT + IBD + ND. 

Hội nghị chuyên đề “VAXXITEK – Vaccine công nghệ thế kỷ 21” là một sự kiện thường niên với mục đích cập nhật những thông tin mới nhất về các loại bệnh trên gia cầm, quản lý chăn nuôi và ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến. 

Công nghệ vắc-xin tiên tiến được công ty ra mắt tập trung vào cân bằng tính hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Sự cân bằng đóng vai trò quan trọng trong sản phẩm vắc- xin, đòi hỏi cơ chế bảo vệ của vắc-xin chống lại bệnh dịch đồng thời đảm bảo sự an toàn cho gia cầm và môi trường xung quanh, phù hợp cho tất cả các giống gia cầm hiện nay cũng như điều kiện chăn nuôi đa dạng.     

Vắc-xin véc tơ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp khả năng phòng ngừa 3 loại bệnh chỉ trong 1 mũi tiêm: bệnh Marek, bệnh Gumboro và bệnh Newcastle
Vắc-xin véc tơ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp khả năng phòng ngừa 3 loại bệnh chỉ trong 1 mũi tiêm: bệnh Marek, bệnh Gumboro và bệnh Newcastle

Sản phẩm vắc-xin VAXXITEK HVT + IBD + ND đã được chứng minh về mức độ hiệu quả, trong tiêm chủng cho phôi gà khỏe mạnh khoảng 18-19 ngày cũng như gà mới sinh 1 ngày tuổi, chống lại các bệnh thường gặp và biến chứng do các bệnh Marek, bệnh Gumboro và, bệnh Newcastle gây ra. 

Vaccine VAXXITEK HVT+IBD+ND là minh chứng đột phá trong tiêm chủng tại các nhà máy ấp trên toàn thế giới. Là vắc-xin 3 trong 1 đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam, VAXXITEK cung cấp nền tảng miễn dịch vững chắc và tối ưu hóa khả năng chống lại  các bệnh nói trên.

VAXXITEK HVT+IBD+ND mang lại các cho chủ trang trại chăn nuôi giải pháp tiêm chủng đơn giản, linh hoạt và hiệu quả chống lại 3 trong số những bệnh dễ lây nhiễm nhất và các bệnh gia cầm khác gây ảnh hưởng  hiệu quả kinh doanh . 

TH


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...