Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi xuất hiện hàng nhái, làm sao để phân biệt?

0
0

 Banobagi là thương hiệu mặt nạ bán chạy thuộc top đầu tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Cũng vì vậy, Banobagi bị làm nhái khá nhiều, đặc biệt với sản phẩm độc quyền mặt nạ hình viên thuốc.

Vì quá hot nên Banobagi bị làm giả khá nhiều tại thị trường Việt Nam, điều này khiến hàng loạt chị em Việt rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Tình trạng này đã tồn tại từ nhiều năm trước. Sau cuộc “dẹp loạn” từ chính nhãn hàng, ngày nay, các sản phẩm nhái xuất hiện dưới vỏ bọc tinh vi hơn. Ngay cả những tín đồ làm đẹp cũng khó mà phân biệt.

Trước thông tin này, nhãn hàng liên tục có những thông báo và đưa ra chỉ dẫn cho khách hàng nhằm giúp khách hàng không mua nhầm hàng kém chất lượng. Điều này càng trở nên cấp thiết khi mới đây, Banobagi vừa tung ra thị trường sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium. Nhiều khách hàng có thể nhầm lẫn và cho rằng sản phẩm nâng cấp này là hàng nhái.

Hãng mỹ phẩm Banobagi đã gặt hái được nhiều thành công với mặt nạ nổi tiếng của mình. Không chỉ tại Hàn Quốc, Banobagi mở rộng kinh doanh sang các thị trường quốc tế. Tính đến thời điểm này, Banobagi đã có gần 10 năm có mặt trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm tại Việt Nam.

Dòng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có hai phiên bản cũ và nâng cấp

Được nghiên cứu và làm ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, dòng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask thành công gây tiếng vang và nhận về nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Cũng vì vậy, các sản phẩm làm giả làm nhái thương hiệu mặt nạ hình viên thuốc cũng xuất hiện dày đặc, gây nhiễu loạn cho khách hàng.

Để xác nhận hàng chính hãng, từ phía nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thông tin trước khi mua hàng. Điều đầu tiên, tất cả các dòng mặt nạ hình viên thuốc đều có biểu tượng viên thuốc kèm tên thương hiệu Banobagi trên bao bì. Ở dòng Vita Genic Jelly Mask bản Premium, các thông tin về nhà phân phối, chứng chỉ kiểm định được in ở mặt sau. Dòng chữ “Vitamin Up 50,000ppm” trên mặt trước ở bản cũ đã được thay thế bằng “PREMIUM QUALITY”.

Ảnh và chữ ký của Dr. Jae Yong Ban được in trên mặt sau mặt nạ bản Premium

Hình ảnh biểu tượng Premium nằm trong hình lục giác chính là đặc điểm nhận diện hàng chính hãng của dòng mặt nạ hình viên thuốc nâng cấp. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm chứng bằng hình ảnh CEO.Dr. Jae Yong Ban kèm chữ ký được in ở mặt sau. Dr Ban chính là bác sĩ thẩm mỹ kiêm người sáng lập nên thương hiệu Banobagi.

Hình ảnh logo sắc nét, màu sắc sản phẩm nổi bật, tinh xảo, các dòng chữ in hạn sử dụng, thành phần rõ ràng, không bị mờ, nhoè, tẩy xoá,... Sản phẩm chính thức của Banobagi là sản phẩm được dán tem chính hãng trên bao bì. Với các sản phẩm trôi nổi, hình ảnh in trên bao bì có đường nét thô, chữ mờ, đặc biệt không có bản chữ ký chuẩn của bác sĩ.

Một điều chắc chắn là mặt nạ của Banobagi bản Premium có thành phần và tính năng rất khác biệt so với các loại mặt nạ làm nhái, kém chất lượng ăn theo trên thị trường. Từ phức hợp 11 loại vitamin, lên đến 50,000ppm trong bản thường, Banobagi đã nâng hàm lượng dưỡng chất lên phức hợp 13 loại vitamin, lên đến 60,000ppm.

Mặt nạ của Banobagi bản Premium là sản phẩm cải tiến vượt trội trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp

Được nghiên cứu và làm ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Banobagi bản Premium là phiên bản cải tiến vượt trội mà chắc chắn các tín đồ làm đẹp đều muốn sở hữu. Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi có chất gel đặc, lượng gel nhiều.

Do vậy, nếu người tiêu dùng sử dụng thấy chất gel lỏng lạ thường, có biểu hiện tách nước thì đó là hàng nhái, cần ngừng sử dụng và rửa vùng da tiếp xúc với gel bằng nước sạch. Thông thường, hàng nhái cũng sẽ rẻ hơn, trong khi hàng chính hãng đang được bán ra với giá chỉ nhỉnh hơn 20.000 đồng/chiếc.

Tốt nhất, người tiêu dùng nên kiểm chứng ngay từ bước mua hàng bằng cách nhìn vào các chi tiết trên bao bì. Sau đó có thể quét mã để xem thông tin chính hãng về mặt nạ hình viên thuốc Banobagi. Các chị em cũng có thể tìm mua sản phẩm của Banobagi trên trang web của thương hiệu tại Việt Nam.

Hiện tại, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask chỉ có hai bản là bản thường và bản Premium. Cả hai đều được chia ra làm 7 loại, phù hợp cho các tình trạng da khác nhau.

Để tìm hiểu rõ công dụng từng loại, người tiêu dùng có thể truy cập fanpage chính thức của Banobagi là Banobagi Viet Nam. Tại đây, công ty sẽ chỉ ra nhiều cách thức phân biệt hàng nhái hàng kém chất lượng và đưa ra lời khuyến cáo với các khách hàng của mình về thực trạng nói trên.

Banobagi muốn đưa lời cảnh báo đến với các khách hàng của mình kiểm tra kỹ QR code khi mua hàng. Đồng thời cũng đưa ra lời cảnh cáo với các bên muốn nhái lại thương hiệu của mình và dự định sẽ xử lý mạnh bằng pháp luật các đối tượng làm nhái sản phẩm của hãng.

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.