12 cán bộ công đoàn VNPT-Media nhận Giấy khen của Công đoàn VNPT

0
0

12 cán bộ công đoàn thuộc Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media đã được nhận Giấy khen của Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Nhằm ghi nhận thành tích của các cá nhân trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023, Hội đồng thi đua khen thưởng của Công đoàn VNPT đã tổng hợp xem xét, đề xuất và được phê duyệt các hình thức khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc toàn diện năm 2023.

Cụ thể, có 46 cá nhân thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được trao tặng Bằng khen của TLĐ theo Quyết định số 658/QĐ-TLĐ ngày 29/3/2024 với mức tiền thưởng 1.800.000đ/cá nhân;

Có 320 cá nhân thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được trao tặng Bằng khen của TLĐ theo Quyết định số 147/QĐ-CĐTTTT ngày 18/3/2024 với mức tiền thưởng 900.000đ/cá nhân.

557 cá nhân thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được Công đoàn VNPT trao tặng Giấy khen theo Quyết định số 206/QĐ-CĐVNPT-TG ngày 26/3/2024 với mức tiền thưởng 540.000đ/cá nhân.

Trong số đó, 12 cán bộ công đoàn thuộc Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media đã được nhận Giấy khen của Công đoàn VNPT.

Năm 2023, các phong trào thi đua của Công đoàn VNPT được phát động sôi nổi, luôn gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trực thuộc và Tập đoàn.

Ngay từ đầu năm, Thường trực Công đoàn đã làm việc với Tổng Giám đốc để thống nhất các chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn, trong đó chú trọng đến việc phát động các phong trào thi đua một cách thiết thực hiệu quả, phù hợp với đặc thù của Tổng công ty Truyền thông. Trên cơ sở đó, BCH Công đoàn và Tổng Giám đốc đã ban hành chỉ thị liên tịch số :01/CTLT-VNPT-Media-CĐ ngày 10/01/2023 về việc phát động phong trào thi đua năm 2023 với các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể làm cơ sở cho các đơn vị phấn đấu triển khai thực hiện.

Đặc biệt là đợt hưởng ứng thi đua thực hiện Chỉ thị liên tịch số 06/CTLT-VNPT-CĐVNPT ngày 12/7/2023 của Tổng giám đốc Tập đoàn và Công đoàn VNPT về việc phát động phong trào thi đua “Tận tâm với khách hàng - Chuyên đề Nâng cao trải nghiệm khách hàng năm 2023”.

Kết quả của các phong trào thi đua đã góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty năm 2023. Với sự ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn VNPT; chủ trương đúng đắn và các giải pháp, chỉ đạo đồng bộ, linh hoạt của cấp uỷ; sự nỗ lực, quyết tâm trong quản lý, điều hành của Lãnh đạo chuyên môn và sự đồng hành của các tổ chức đoàn thể, người lao động, nên Tổng công ty đã từng bước vượt qua khó khăn thách thức, kết quả đạt được đáng ghi nhận. Đặc biệt, dịch vụ MyTV đã trở thành một điểm sáng trong bức tranh SXKD của Tập đoàn.

Tại VNPT-Media, Công đoàn Tổng Công ty đã chỉ đạo Công đoàn các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh các phong trào thi đua do Công đoàn VNPT và Tập đoàn phát động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị, SXKD. Trong phong trào sáng kiến, sáng tạo, đã gắn với việc triển khai phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”.

công đoàn

Hội nghị BCH Công đoàn Tổng công ty VNPT-Media mở rộng quý 1/2024

Về sáng kiến, sáng tạo của Chuyên môn, năm 2023, toàn Tổng công ty đã có hơn 200 sáng kiến sáng tạo được công nhận ở các cấp. Các sáng kiến, sáng tạo được đưa vào ứng dụng trong thực tiễn mang lại hiệu quả cao. Trong phong trào Nụ cười VNPT, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức bình xét hàng quý và gửi danh sách để Công đoàn VNPT công nhận, tôn vinh, khen thưởng. Trong phong trào Nâng cao trải nghiệm khách hàng năm 2023, Công đoàn Tổng công ty đã ban hành văn bản phát động đến tất cả các đơn vị trực thuộc. Qua phong trào, hàng tháng Công đoàn VNPT-Media đã chọn được nhiều cá nhân tiêu biểu để đề nghị Công đoàn VNPT khen thưởng.

Ngoài việc hưởng ứng tham gia các phong trào chính do Tập đoàn và Công đoàn Tổng công ty phát động, Công đoàn các đơn vị trực thuộc đã chủ động cùng với chuyên môn cụ thể hóa, sáng tạo thành các phong trào riêng, với các tiêu chí rất cụ thể, thời gian tổ chức linh hoạt, phù hợp với thực tế tại đơn vị. Điển hình như phong trào “VAS tiên phong” của Công ty Phát triển Dịch vụ GTGT; phong trào “Chiến binh MyTV” của Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình; phong trào “VNPT FinXtech” của Trung tâm Dịch vụ Tài chính số VNPT-Fitech; phong trào “SOFT – Hard”, “SOFT-Headhunter” của Công ty Phát triển Phần mềm...

Các phong trào thi đua đều có sự đổi mới về hình thức và nội dung và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, đoàn viên và người lao động trên toàn Tập đoàn, tạo động lực tinh thần to lớn, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào thành tích chung của Tập đoàn và các đơn vị, đồng thời góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.

Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.