Dự báo xu thế thời tiết 10 ngày tới

0
0

 - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, Bắc bộ trời rét đến hết ngày 11/3, sau đó sẽ chỉ rét về đêm và sáng. Trong khoảng thời gian 10 ngày tới, sẽ có nhiều ngày mưa nhỏ, mưa phùn nhưng chủ yếu về đêm và sáng.

mưa phùn nhiều mây
Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn nhiều ngày tới

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24-48h tới:

- Bắc Bộ: có mưa và mưa nhỏ rải rác. Trời rét.

- Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: có mưa nhỏ rải rác trong đêm 08/03 sáng 09/03, sau có mưa vài nơi. Phía Bắc trời rét.

- Các khu vực khác: đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

Biến đổi thời tiết từ 3-10 ngày:

- Phía Tây Bắc Bộ: đêm 10/03 sáng 11/03 có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.

- Phía Đông Bắc Bộ: đêm 10/03 sáng 11/03 có mưa nhỏ rải rác; từ ngày 13-17/3 đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Ngày 10-11/03 trời rét, sau đêm và sáng trời rét.

- Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ: từ ngày 11-12/3, có mưa rải rác. Phía Bắc sáng và đêm trời rét.

- Các khu vực khác: ngày nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.