Chạy để bứt phá giới hạn

0
0

 - Thử thách “Bứt phá giới hạn” là Slogan được đặt ra tại giải chạy Online “VNPT-Media Together we run” do Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức từ ngày 1-31/2/2024.

 

Nhiều năm qua, các phong trào thể thao ở Tổng công ty truyền thông VNPT-Media luôn được các cấp lãnh đạo cũng như công đoàn, đoàn thanh niên quan tâm, tạo điều kiện, như các hoạt động tennis, golf, bóng bàn, nhảy dân vũ, rumba...

Năm 2023, lập thành tích chào mừng 78 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2023), Ban thường vụ Đoàn thanh niên Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã phát động và tổ chức giải chạy VNPT-Media Together we run, thu hút hơn 100 vận động viên của toàn Tổng công ty tham gia 3 đường chạy: 15.08km, 10km và 5km. Đáng chú ý, tham gia giải chạy không chỉ có những thanh niên mà còn có sự góp mặt của nhiều người đã ở độ tuổi U50 – U60.

Chạy vnpt
Cán bộ, nhân viên của VNPT-Media tham gia giải chạy VNPT-Media Together we run năm 2023

Năm nay, hưởng ứng phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”, giải chạy Online “VNPT-Media Together we run” với Slogan “Bứt phá giới hạn” được Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức trong 1 tháng, kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3.

Những người tham gia chạy bao gồm các cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Truyền thông (gồm cả nhân sự thử việc, fresher, lao động đang làm việc cho VNPT-Media).

Các vận động viên tham gia chạy bộ, tính điểm trên ứng dụng 84Race/STRAVA. Các vận động viên đăng ký tham gia thực hiện thử thách bất cứ thời gian, địa điểm nào tuỳ thuộc lịch trình của mỗi cá nhân trong thời gian diễn ra thử thách. Thành tích của mỗi vận động viên được sử dụng để xếp hạng cá nhân và tính thành tích tập thể (theo từng đơn vị trực thuộc Tổng công ty).

Thành tích của mỗi vận động viên được sử dụng để xếp hạng cá nhân và tính thành tích tập thể (theo từng đơn vị trực thuộc Tổng công ty).

Việc tổ chức giải chạy online đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người bận rộn nhất. Ai cũng có thể tranh thủ từng 10-15 phút để chạy vì giới hạn ít nhất chỉ là 1km cho mỗi lần chạy và không giới hạn số lần chạy trong ngày. 

“Giải chạy Online “VNPT-Media Together we run” thử thách “Bứt phá giới hạn” là hoạt động giúp CBNV Tổng công ty tập luyện thể thao rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất và tinh thần, tạo khí thế mới, các nguồn năng lượng mới trong công việc và cuộc sống, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy tinh thần phấn khởi, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của Tổng công ty Truyền thông” - anh Ngô Bùi Anh, Bí thư đoàn Thanh niên Tổng Công ty VNPT-Media chia sẻ với VnMedia.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.