VNPT trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại Lâm Đồng

0
0

 - Mới đây, Trung tâm Kinh doanh của VNPT tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao 2 nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.  

 

 

Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh thực hiện chương trình xây nhà tình thương năm 2023. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng đã khánh thành và bàn giao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lạc Dương và Di Linh 2 căn Nhà tình thương Chữ thập đỏ.

Mỗi gia đình được Trung tâm Kinh doanh VNPT Đồng tài trợ 50 triệu đồng để xây nhà tình thương và được tặng 1 tivi, trang bị wifi (trị giá gần 10 triệu đồng) trong lễ khánh thành mừng nhà mới.

Hàng năm, VNPT tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng vẫn đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh xây dựng nhà tình nghĩ và trao tặng các vật dụng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền xây dựng nhà được CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng đóng góp ủng hộ nhằm giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có mái ấm che nắng che mưa.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, tập thể CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng vẫn sẽ song hành cùng với Hội chữ thập đỏ của Tỉnh để trao tặng cho những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn những căn nhà mơ ước với mong ước sẽ không còn những cảnh đời vất vả, không còn phải sống tạm bợ trong những căn nhà xiêu vẹo có thể sụp đổ khi mưa gió.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.