Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt trong ngày Lễ tình nhân

0
0

 - Ngày 14/2, Vietnam Airlines đã mang đến những trải nghiệm dịch vụ thú vị và ngọt ngào cho hàng trăm hành khách trên chặng bay Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại trong ngày Lễ tình nhân.

 

“Flights of love” (Chuyến bay yêu thương) mang số hiệu VN245 và VN208 đồng thời cất cánh từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất lúc 08h00, thứ Tư ngày 14/02/2024 (mùng 5 Tết). Trong nhiều nền văn hóa, số 8 tượng trưng cho sự cân bằng, thành công và thịnh vượng, riêng đối với tình yêu, con số này còn mang ý nghĩa là sự vô hạn. Chính vì lý do này, Vietnam Airlines chọn đây là thời điểm thích hợp để khởi đầu cho hành trình yêu thương từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại.

Rất nhiều hoa tươi được trang trí bên trong khoang tàu bay. Trên nền 3 bản nhạc hòa tấu kinh điển về tình yêu, các tiếp viên bước ra với đồng phục áo phông polo trắng có logo của hãng cùng dòng chữ “Flights of love - Happy Valentine’s Day”, đã để lại ấn tượng khó quên cho những hành khách có mặt trên chuyến bay.

Đặc biệt, phục vụ mỗi chuyến bay yêu thương đều có các tiếp viên hàng không là những cặp vợ chồng đã cùng nhau gắn bó với bầu trời từ khi còn rất trẻ. Họ đã cùng nhau thực hiện sứ mệnh mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và trải nghiệm bay trọn vẹn cho hành khách trong nhiều năm qua.

Những tiếp viên đặc biệt này mặc áo polo đồng phục nhưng có thêm nửa hình trái tim lớn trên mỗi chiếc, để tạo thành một trái tim trọn vẹn khi 2 vợ chồng sánh vai.

Sau phần phát thanh chúc mừng Ngày lễ tình nhân, các tiếp viên đã dành tặng món quà là kẹo chocolate tới các hành khách trên chuyến bay để chia sẻ với những người thân yêu của mình.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.