Tư vấn thành lập công ty tại Quang Minh

0
0

 - Bạn muốn tìm kiếm đơn vị cung cung cấp cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty? Bạn không biết đâu là dịch vụ thành lập công ty uy tín và hiệu quả? Hiện nay, có các đơn vị nào hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh?

Thật vậy, để có thể thành lập công ty thành công, bạn cần trang bị những kiến thức cần thiết để thực hiện các thủ tục liên quan đúng quy định của nhà nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cơ bản những thông tin về tư vấn thành lập công ty qua bài viết sau đây, xin mời bạn tham khảo.

 

Những thông tin cần cung cấp để được tư vấn thành lập công ty

Thông thường, các đơn vị tư vấn thành lập công ty sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cơ bản để có thể hỗ trợ dịch vụ. Đó là các thông tin về tên doanh nghiệp mà khách hàng dự định đặt cho doanh nghiệp, địa chỉ đặt trụ sở doanh nghiệp, lĩnh vực hay ngành nghề hoạt động, vốn điều lệ doanh nghiệp,...

Một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp và được tín nhiệm tại thành phố Hồ Chí Minh là công ty Tư Vấn Luật Quang Minh. Khi lựa chọn dịch vụ tại Quang Minh, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản qua Zalo: 0932 068 886 – 096 3839 005. Trong 30 phút sau đó, chuyên viên của công ty sẽ tiếp nhận, liên hệ và soạn hồ sơ cho khách hàng. Đồng thời, chuyên viên luật sẽ tư vấn, cung cấp những thông tin pháp lý cho khách hàng.

 

Thời gian thực hiện tư vấn thành lập công ty

Chủ doanh nghiệp mới có thể tự tìm hiểu về thủ tục pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, tất cả những việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, và có thể xảy ra những sự cố không như ý muốn. Vì thế, lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty là một lựa chọn giải pháp tối ưu hoá dành cho bạn. Dịch vụ tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý có thể giúp bạn có thể hoàn thành thủ tục nhanh chóng trong vài ngày.

Quy trình cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty thường rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhanh gọn và không mất nhiều công sức ngay tại nhà.

Một số điều bạn sẽ được tư vấn thành lập công ty

Về việc xác định địa chỉ đặt trụ sở công ty theo quy định pháp luật

Khi đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp cần đăng ký địa chỉ để đặt trụ sở công ty. Trong đó, địa chỉ này cần được đăng ký theo những quy định của pháp luật, rõ ràng, chính xác và nằm trên lãnh thổ Việt Nam.

Trụ sở công ty không được phép dùng địa chỉ chung cư chỉ có chức năng làm nhà ở hay nhà ở tập thể.

Nếu địa chỉ đặt trụ sở công ty là địa điểm thuê mướn, bạn cần ký kết hợp đồng hoạt động kinh doanh lâu dài. Bên cạnh đó, hãy yêu cầu chủ nhà cung cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương được sao y chứng thực để thực hiện những thủ tục liên quan.

Về việc doanh nghiệp đăng ký loại hình công ty

Theo Luật Doanh nghiệp 2020, chủ thể kinh doanh cần tìm hiểu và lựa chọn đăng ký một trong các loại hình doanh nghiệp. Đó là công ty TNHH một thành viên, TNHH hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân hay công ty hợp danh.

Mỗi loại hình công ty trên có những quy định liên quan đến điều kiện thành lập, cơ cấu tổ chức, ràng buộc pháp lý, khả năng huy động vốn,... khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mục đích và điều kiện riêng, doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn loại hình công ty thích hợp.

Tư vấn thành lập công ty về việc đăng ký tên doanh nghiệp

Khi tư vấn dịch vụ thành lập công ty, Quang Minh sẽ hỗ trợ chủ thể kinh doanh kỹ lưỡng việc đặt tên cho doanh nghiệp. Trong đó, tên công ty cần đáp ứng theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 tại Điều 37 đến Điều 41, chẳng hạn như:

Không đặt tên doanh nghiệp với những ký tự hoặc từ ngữ ảnh hưởng đến văn hoá, thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Tên doanh nghiệp thể hiện loại hình công ty và tên riêng, trong đó, tên riêng không được phép đăng ký trùng lặp hay dễ gây nhầm lẫn với các tên doanh nghiệp khác đã được đăng ký.

Không được phép đặt tên doanh nghiệp sử dụng tên của các cơ quan hay các lực lượng vũ trang của nhà nước.

Về việc đăng ký vốn điều lệ doanh nghiệp

Quy định về vốn điều lệ được Nhà nước thể hiện tại khoản 34 Điều 4 và Khoản 2.c Điều 24. Trong đó, Nhà nước không quy định số vốn tối thiểu cụ thể mà doanh nghiệp cần đăng ký khi thực hiện thủ tục. Tuy nhiên, chủ thể kinh doanh cần lưu ý đăng ký vốn điều lệ phù hợp với ngành nghề đăng ký, xem ngành nghề đó có quy định vốn pháp định hay không.

Thời hạn Nhà nước quy định doanh nghiệp mới tham gia góp vốn là 90 ngày tính từ ngày doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký.

 

Lưu ý về việc lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại TP. HCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng cần lưu ý tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng để đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả và giá thành hợp lý.

Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị và dịch vụ tư vấn thành lập công ty đặc biệt là công ty giá rẻ. Việc tìm hiểu này có thể từ kinh nghiệm của những người đi trước hoặc từ các trang website của công ty.

Bên cạnh đó, một trong những điều cần cân nhắc là tham khảo bảng giá thành lập doanh nghiệp trước khi quyết định lựa chọn. Khách hàng hãy đánh giá lựa chọn mức giá hợp lý tương xứng với những giá trị mình nhận được.

Công ty Tư vấn Quang Minh là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đây là công ty đã nhận được sự tín nhiệm cùng những đánh giá hài lòng của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ doanh nghiệp chất lượng. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty, bạn có thể liên hệ để được tư vấn và cung cấp dịch vụ doanh nghiệp với mức giá thành hợp lý.

Liên hệ Giám đốc Luật sư Ngô Đình Vũ - chuyên tư vấn pháp lý doanh nghiệp - tài chính kế toán, kiểm toán, quản lý doanh nghiệp

Số điện thoại: 0932 068 886

Zalo: +84932068886

Facebook: https://www.facebook.com/ngodinhvu.quangminh

Công ty Dịch vụ Tư vấn Quang Minh

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Khu phố 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Website: https://tuvanquangminh.com/

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.