Hà Nội: Bắt tại trận cặp đôi “bay lắc” tại phòng trọ

0
0

 - Tiến hành kiểm tra một nhà trọ trên địa bàn thị trấn Thường Tín, Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) đã phát hiện, bắt giữ 02 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ
Các đối tượng bị bắt giữ

Khoảng 10h30 ngày 20/01, Tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế, Ma túy Công an huyện Thường Tín phối hợp Công an thị trấn Thường Tín tiến hành kiểm tra nhà trọ ở khu tập thể Ngân Hàng, thị trấn Thường Tín. Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện một phòng trọ có 02 đối tượng gồm Lê Xuân Hướng (SN 1998, HKTT: Lê Lợi, Thường Tín, Hà Nội) Bùi Thị Phương (SN1995; HKTT: Cuối Hạ, Kim Bôi, Hòa Bình).

Quá trình kiểm tra cả 2 đều khai nhận vừa cùng nhau sử dụng ma túy tại phòng trọ và tự giao nộp cho tổ công tác 01 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng. Hướng khai nhận đó là ma túy của Hướng mang đến phòng trọ để sử dụng cùng với Phương nhưng chưa sử dụng hết thì bị kiểm tra.

Tổ công tác đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,73 gam Ketamine; 01 đĩa sứ hình tròn, 01 ống hút được cuộc bằng tờ tiền 10.000 đồng và 01 thẻ nhựa cứng màu xanh đều có dính ma tuý loại Ketamine.

Hiện, Công an huyện Thường Tín đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.