Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT tổ chức Lễ khởi động tháng thanh niên năm 2024 tại Ninh Bình

0
0

 - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ninh Bình, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Mai Văn Tuất; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Ninh Bình Đinh Văn Tiên; Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Trịnh Như Lâm; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn VNPT Hoàng Đức Sơn; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT Nguyễn Quang Long đã tới dự.  

Với chủ đề “Tuổi trẻ VNPT xung kích trong chuyển đổi số, phát triển các sản phẩm dịch vụ trọng điểm của Tập đoàn VNPT” nhằm mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia tích cực công cuộc chuyển đổi số, vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu niên; thực hiện nhiều công trình phần việc thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng, bên cạnh đó cũng hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn VNPT tại địa bàn, xung kích phát triển các sản phẩm dịch vụ trọng điểm, Chương trình Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 đã thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với 3.500 Đoàn viên thanh niên tham dự.

 

Trong khuôn khổ Lễ phát động, Ban tổ chức trao tặng 30 bảo hiểm y tế cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Ninh Bình; Tặng 60 suất quà cho HS, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; Tặng 15 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm động lực để con đường đến trường của các em được thuận lợi hơn. Trao biển tượng trưng, tặng công trình hàng cây thanh niên với chiều dài 600m, trồng 100 cây đô thị trị giá 60 triệu đồng tại Ngõ 7, đường Nam Bình, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình; Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT trao tặng 14 bản đồ Việt Nam cho 14 huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với mong muốn lan tỏa tỉnh thần "Mỗi tấm bản đồ, một trái tim Việt Nam", hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”; Trao biển tặng công trình thanh niên “Số hóa địa chỉ đỏ” và  “điểm phát Wifi miễn phí” trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Cũng nhân dịp này, nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn và cách nhận biết các tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng cho đoàn viên thanh niên, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã  phối hợp với Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn với chuyên đề “Nhận biết tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng và hướng dẫn kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn” cho cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên. Đồng thời, tập huấn chuyên đề một số công cụ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên có thể sử dụng nhằm nâng cao năng lực chuyển đổi số và các chương trình ưu đãi kèm theo, tập trung vào 4 sản phẩm: VNPT Money, MyTV OTT, VNPT SmartCA, Sim và gói cước cho Đoàn viên Thanh niên.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT và Tỉnh đoàn Ninh Bình đã ký biên bản ghi nhớ các nội dung về hỗ trợ nhau trong hoạt động, nghiệp vụ công tác Đoàn, bên cạnh đó cũng mong muốn đem lại các giá trị thiết thực cho Đoàn viên Thanh niên trên địa bàn Tỉnh khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Ngay sau lễ khởi động tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã phối hợp với VNPT Ninh Bình tổ chức các đội hình roadshow quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, các ứng dụng số của VNPT; tổ chức ra quân chăm sóc khách hàng, phát triển các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn trên toàn địa bàn Tỉnh Ninh Bình, tập trung vào 4 dịch vụ chính: VNPT Money, MyTV OTT, VNPT Smart CA, Sim vàgói cước dành cho đoàn viên.

Lễ khởi động tháng thanh niên 2024 đã trở thành hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT, là một hoạt động thiết thực huy động được sức trẻ, sức sáng tạo của thanh niên của VNPT nói riêng và của các địa phương trên toàn quốc nói chung, không chỉ góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ VNPT mà còn thể hiện sứ mệnh, trách nhiệm của Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với xã hội.

P.V

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.