Bệnh viện Chợ Rẫy không nhận hoa, quà ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

0
0

 - Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sẽ không tổ chức lễ kỷ niệm, không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng, không nhận hoa và quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Ngày 17/2, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết bệnh viện sẽ không tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Đại diện cán bộ, viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Nguyễn Tri Thức gửi lời cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm và ủng hộ của các cấp lãnh đạo cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cộng sự, đồng nghiệp, đối tác, nhà hảo tâm và lòng tin yêu của người bệnh dành cho đơn vị.

Bác sĩ Thức khẳng định đó là món quà lớn nhất, quý giá và ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế, giúp bệnh viện vượt qua những khó khăn, thách thức và thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cam kết nỗ lực cao nhất với trọng trách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, cùng với ngành y tế.

Đầu xuân Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Chợ Rẫy đang tích cực dành thời gian triển khai các chương trình trọng tâm, thực hiện những mục tiêu lớn nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân. Do đó, Bệnh viện xin phép không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà nhân ngày 27/2.

Bệnh viện Chợ Rẫy đang tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Ảnh: BVCC.

"Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để Bệnh viện Chợ Rẫy luôn là điểm đến tin cậy và là chỗ dựa vững chắc của người dân, với phương châm Hiện đại - Văn minh - Chất lượng - Nghĩa tình", bác sĩ Thức khẳng định.

Việc không tổ chức lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam cũng như không nhận hoa và quà đã được Bệnh viện Chợ Rẫy duy trì trong nhiều năm qua. Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn kéo dài 7 ngày (từ 29 Tết đến mùng 5 Tết), nơi này đã tiếp nhận 1.870 ca cấp cứu, phẫu thuật 270 trường hợp. 

Trước đó, năm 2023, Sở Y tế TP.HCM cũng có văn bản gửi đến các ban ngành, đoàn thể và UBND quận huyện về việc không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Năm 2020 và 2021, ngành y tế TP.HCM cũng như của cả nước đều hoãn tổ chức lễ kỷ niệm, không nhận hoa chúc mừng vào ngày đặc biệt này do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...