Bắt 14 đối tượng đánh bạc, thu giữ hàng trăm triệu đồng

0
0

 - Qua công tác nắm tình hình, khoảng 15h30 ngày 20/02, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa bắt quả tang 14 đối tượng (gồm 11 nam, 3 nữ) đang đánh bạc dưới hình thức “sóc đĩa” tại nhà Lê Bá Quý, sinh năm 1948 ở xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, thu giữ tại chiếu bạc 135 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ cùng tang vật.
Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ cùng tang vật.

Trong số 14 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc có 9 đối tượng ở các xã Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến, Hoằng Hợp (huyện Hoằng Hóa); 3 đối tượng ở thành phố Sầm Sơn và 2 đối tượng ở thành phố Thanh Hóa. Đây đều là những đối tượng chuyên cờ bạc, trong đó Phạm Công Anh, sinh năm 1998 ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa là đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc đến nhà Lê Bá Quý ở xã Hoằng Ngọc để đánh bạc và nộp tiền “hồ” cho Quý.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định tạm giữ đối tượng Phạm Công Anh về hành vi tổ chức đánh bạc; Lê Bá Quý về hành vi gá bạc, đồng thời tạm giữ 8 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

Hiện,  vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.