VNPT tham gia chương trình "Đông ấm cho em" tại Hà Giang

0
0

 - Vừa qua, VNPT  tại điện bàn tỉnh Hà Giang phối hợp cùng Cục Bảo vệ chính trị nội bộ - Ban Tổ chức Trung ương tổ chức chương trình "Đông ấm cho em" tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Niêm Tòng, thôn Pó Pì A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.  

 

Chương trình tổ chức với mục đích phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái của dân tộc đối với các vùng khó khăn nói chung và các em nhỏ vùng sâu vùng xa nói riêng, cùng với mong muốn mang đến cho các em tình cảm ấm áp, xoá tan lạnh giá của vùng núi. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các em học sinh thêm chăm ngoan, học giỏi hơn; để các em có mùa đông ấm áp khi tới trường.

Tại đây, ông Lê Tuấn Anh, Phó Giám đốc VNPT Hà Giang, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Giang đã đại diện Tập đoàn VNPT lên trao quà tặng gồm: 01 giếng khoan công nghiệp, 150 đệm giữ nhiệt, 10 bảng trượt ngang 04 tấm với tổng giá trị tiền là 180 triệu đồng. Trước những khó khăn mà thầy cô và các em học sinh vẫn đang hàng ngày phải đối mặt thì những món quà của Đoàn công tác, vượt hàng trăm cây số, không quản ngại đường xá xa xôi mang tới đây hết sức ý nghĩa.

Chương trình “Đông ấm cho em” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm mang lại một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao. Những phần quà không chỉ giúp các em có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để vượt khó học giỏi mà còn động viên, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

Thùy Duyên 


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.