Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo quốc tế về Kế toán và Kinh tế Tài chính (ICAFE-2024)

0
0

Vừa qua, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Hội thảo quốc tế về Kế toán và Kinh tế Tài chính (ICAFE-2024). Hội thảo được xuất phát từ sự hợp tác nghiên cứu giữa các đồng nghiệp của chúng tôi từ Đại học Victoria của Wellington, Đại học Lincoln và Đại học Kinh tế Quốc dân, với mục đích cuối cùng là thúc đẩy nghiên cứu theo hướng xuất bản trên các tạp chí học thuật quốc tế và thúc đẩy mạng lưới nghiên cứu giữa các nhà nghiên cứu, giáo sư và tiến sĩ.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về Kế toán và Kinh tế Tài chính (ICAFE-2024) với mục tiêu quy tụ các nhà khoa học, chuyên gia và nghiên cứu sinh từ các tổ chức trong nước và quốc tế để chia sẻ tri thức và ý tưởng nghiên cứu mới, cũng như thảo luận về sự phát triển của kế toán và kinh tế học tài chính. Ngoài ra, Hội thảo cũng tạo cơ hội cho các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh trong ngành gặp gỡ, giao lưu với các đại biểu trong nước và quốc tế nhằm phát triển mạng lưới và cơ hội hợp tác nghiên cứu. PGS. Nguyễn Thành Hiếu tin tưởng Hội thảo sẽ mở đường cho sự hợp tác nghiên cứu và phát triển học thuật mạnh mẽ hơn nữa giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các đối tác trên toàn thế giới.

 

Ban Tổ chức Hội thảo đã nhận được 135 bản thảo từ nhiều nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế thuộc các cơ sở giáo dục đại học khác nhau. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, 30 bản thảo đã được đề xuất chỉnh sửa và cuối cùng đã chọn được 19 bài để đăng trong kỷ yếu Hội thảo, với tỷ lệ chấp nhận là 14%.

Theo đó, Hội thảo quốc tế về Kế toán và Kinh tế Tài chính (ICAFE-2024) không chỉ với mục tiêu nhằm phát triển học thuật, học hỏi trao đổi và phát triển mạng lưới học thuật giữa các cơ sở giáo dục đại học mà còn góp phần thúc đẩy nghiên cứu xuất bản quốc tế và các chương trình đào tạo tiến sĩ, nghiên cứu sau tiến sĩ của Trường trong thời gian tới.


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.