Tập đoàn VNPT tổ chức chương trình về nguồn tại Thái Nguyên

0
0

 - Mới đây, Tập đoàn VNPT tổ chức chương trình về nguồn dâng hương tại Khu di tích Lịch sử Ngành Bưu điện tại Thôn Bản Là, xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự Chương trình có ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT; ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn; Các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn; chủ tịch Công đoàn VNPT, Lãnh đạo các Ban chức năng Tập đoàn, lãnh đạo các Tổng công ty thuộc Tập đoàn VNPT.  

Tập đoàn VNPT tổ chức chương trình về nguồn tại Thái Nguyên

Với lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu dành phút tưởng niệm thiêng liêng, kính cẩn nghiêng mình, dâng hoa, thắp hương tại khu Di tích lịch sử Ngành Bưu điện tại thôn Bản Là, xã Bình Thành, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Nơi đây đã đặt trụ sở của Ban Giao thông liên lạc Trung ương, tổ chức mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ Trung ương Đảng, Chính phủ… góp phần đưa cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta đến thắng lợi. Có thể nói, nơi đây thực sự là cái nôi truyền thống của Ngành Bưu điện, với nhiều chiến tích vẻ vang, đóng góp vào sự phát triển rạng rỡ của Ngành từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. 

 

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Việc liên lạc là việc quan trọng bậc nhất trong công tác cách mệnh, vì chính nó quyết định sự thống nhất chỉ huy, sự phân phối lực lượng, do đó đảm bảo thắng lợi”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, trải qua các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc, các thế hệ cán bộ công nhân viên chức của ngành Bưu điện đã đem tất cả sức lực, trí tuệ và cả xương máu của mình, vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn hiểm nguy trong hoàn cảnh chiến tranh ác liệt vừa tận tụy, sáng tạo xây dựng và giữ vững huyết mạch thông tin liên lạc trên khắp mọi miền đất nước, vừa tham gia chiến đấu chống lại kẻ thù, đưa đón cán bộ, vận chuyển vũ khí, thuốc men, đạn dược và tích cực chi viện cho các chiến trường. Họ sống và chiến đấu quên mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc vì lý tưởng cao đẹp “Không có gì quý hơn độc lập tự do.

 

Hành trình về nguồn không chỉ là dịp để các thế hệ Lãnh đạo, CBCNV cùng ôn lại và tự hào về truyền thống vẻ vang của Ngành mà còn là hoạt động thiết thực góp phần tiếp lửa, giáo dục truyền thống cho thế hệ CBCNV VNPT hôm nay và mai sau. Để từ đó, mỗi CBCNV sẽ nỗ lực không ngừng, cống hiến trí tuệ xây dựng VNPT phát triển vững mạnh trong giai đoạn mới.

 

Dương Việt

 


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…