Lãnh đạo Tập đoàn VNPT dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ ngành Giao bưu Quảng Nam – Đà Nẵng

0
0

 - Nằm trong chương trình các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, ngày 28/01/2024, ông Huỳnh Quang Liêm – Thành viên HĐTV - Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT đã dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ ngành Bưu điện thành phố Đà Nẵng, cùng dự có ông Phạm Long Trận - Nguyên Chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT; các Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của các đơn vị trực thuộc VNPT trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng.

Đài tưởng niệm liệt sỹ ngành Bưu điện thành phố Đà Nẵng là một trong các công trình lịch sử, truyền thống của ngành Bưu Điện khu vực miền Trung - Tây nguyên được đặt tại phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây là công trình tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ngành Giao bưu tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ giai đoạn từ năm 1945 đến năm 1975. Đài tưởng niệm là một trong các di tích lịch sử của thành phố Đà Nẵng, và là địa điểm sinh hoạt chính trị đặc biệt của cán bộ công nhân viên, lao động ngành Bưu điện mỗi dịp về thăm thành phố.

Đoàn đại biểu tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm
Đoàn đại biểu tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm

Trong khuôn viên tĩnh lặng và rợp bóng cây xanh, trước cửa khu di tích là bức tượng tạc bằng đá cẩm thạch hình ảnh Anh hùng Kim Đồng đang trên đường làm liên lạc, phía sau đài tưởng niệm là bức phù điêu hình cánh cung dài 25m, cao 4m, được ghép bằng sứ nhiều màu hình ảnh minh họa các hoạt động của lực lượng giao bưu trong thời kháng chiến như liên lạc điện đàm, chuyển phát thư tín…

TGĐ Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm và nguyên Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Phạm Long Trận dâng hương Đài tưởng niệm
TGĐ Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm và nguyên Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Phạm Long Trận dâng hương Đài tưởng niệm

Những hoạt động đền ơn đáp nghĩa được lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thuộc Tập đoàn VNPT và CBCNV, người lao động VNPT thực hiện hàng năm, đặc biệt vào các dịp tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện nghĩa cử, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, truyền thống tốt đẹp của người Bưu điện và nhiều thế hệ những người VNPT.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.