19 sinh viên Bách khoa Hà Nội nhận học bổng Niềm tin trị giá 600 triệu đồng năm học 2023 – 2034

0
0

Vừa qua, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) trao tặng 19 suất Học bổng Niềm tin trị giá 600 triệu đồng cho sinh viên Bách khoa Hà Nội năm học 2023 – 2034. 

Trước đó, ngày 20/10/2023, Đại học Bách khoa Hà Nội và PTSC đã ký kết Thoả thuận hợp tác chung trên nhiều lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ,…

Để mở đầu cho các hoạt động hợp tác giữa hai bên, từ tháng 9/2023, Tổng công ty PTSC đã đề xuất trao học bổng nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Trong năm học này, PTSC tài trợ 600 triệu đồng cho 19 sinh viên của Trường Cơ khí, Trường Điện – Điện tử và Trường Hoá và Khoa học sự sống.

 

Tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Đăng Chính – Phó Giám Đốc Đại học Bách khoa Hà Nội vui mừng trước nỗ lực hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam sau gần 3 tháng triển khai thực hiện lễ ký kết. Ông cho biết, hợp tác thành công đến từ những đóng góp tích cực của thầy cô và cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội - những người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS. Huỳnh Đăng Chính chúc mừng các sinh viên đã xuất sắc giành được học bổng, mong muốn các bạn sẽ tiếp tục rèn luyện và không ngừng phấn đấu trong học tập.

Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) là một đơn vị thành niên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam, là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực.


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.