Hà Nội: Cử tri kiến nghị đẩy nhanh dự án đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

0
0

 - Cử tri phường đã kiến nghị nhiều lần và tiếp tục mong muốn UBND Thành phố quan tâm để Dự án đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (được khởi động từ năm 2018) sớm được thực hiện, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này.

Ngày 19/12, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội, Đơn vị bầu cử số 4, đã tiếp xúc cử tri quận Hai Bà Trưng, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Phạm Quang Dũng (phường Minh Khai) kiến nghị đối với đường Vành đai 2, đoạn Minh Khai, đề nghị Thành phố sớm triển khai điều chỉnh lối mở sang đường ở điểm giao cắt đầu ngõ Hòa Bình 7. Đồng thời, bổ sung vạch kẻ đường, gờ giảm tốc và lắp đặt cầu vượt sang đường gần cổng Trường Tiểu học Quỳnh Lôi để đảm bảo thuận tiện và an toàn giao thông.

Cử tri quận Hai Bà Trưng phát biểu ý kiến tại Hội nghị
Cử tri quận Hai Bà Trưng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cử tri Hoàng Thị Huê (phường Phố Huế) phản ánh, Dự án đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, được khởi động từ năm 2018 đến nay vẫn chưa được triển khai thực hiện. Qua các kỳ tiếp xúc với đại biểu HĐND Thành phố, cử tri quận Hai Bà Trưng đã kiến nghị nhiều lần đề nghị Thành phố sớm chỉ đạo để đẩy nhanh tiến độ dự án. Cử tri phường Phố Huế mong muốn UBND Thành phố quan tâm để Dự án sớm được thực hiện, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này.

Cử tri Lê Sỹ Hải (phường Thanh Lương) đề nghị Thành phố xem xét hệ thống cống thu nước mưa của 2 con đường đê Nguyễn Khoái và Trần Khát Chân nên để chảy thẳng ra sông Kim Ngưu. Hiện nay, hệ thống thoát nước của các hộ dân và Tổ dân phố nhỏ, mỗi khi trời mưa to, lưu lượng nước mưa lớn không kịp thoát gây úng ngập cục bộ, ảnh hưởng việc đi lại của Nhân dân.

Thay mặt Đơn vị bầu cử số 4, đại biểu Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri quận Hai Bà Trưng.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn đã trực tiếp giải đáp một số vấn đề cử tri quận Hai Bà Trưng quan tâm. Đối với các nội dung thuộc thẩm quyền Thành phố, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn cho biết Tổ đại biểu sẽ tổng hợp đầy đủ, báo cáo HĐND Thành phố và gửi tới các cơ quan, đơn vị liên quan xem xét, giải quyết.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...