Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội tài trợ học bổng cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

0
0

- Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, trong đêm giao lưu Sinh viên tiêu biểu của Đại học Quốc Gia Hà Nội tại Ba vì - Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT Hà Nội đã trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn đang cư trú trong ký túc xá của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội phát biểu
Ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội phát biểu

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã bày tỏ sự biết ơn đến các Thầy cô giáo không chỉ dẫn dắt mỗi sinh viên qua những trang sách kiến thức mới mà còn tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận các chương trình an sinh xã hội để sinh viên có điều kiện tốt nhất học tập và phát triển.

Đồng thời cho biết đến với đêm giao lưu hôm nay, VNPT không chỉ trao gửi những suất học bổng, không chỉ mang đến những sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT tốt nhất mà trên hết là sự trao gửi “Nghĩa tình” của người VNPT tới toàn thể các Thầy cô giáo và các em sinh viên của Nhà trường.

VNPT mong muốn mỗi sinh viên trân quý đón nhận những tình cảm của người VNPT hôm nay cũng sẽ trở thành những người VNPT để chấp cánh và viết tiếp ước mơ đưa VNPT hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam vào năm 2025, trở thành trung tâm số châu Á vào năm 2030, tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia cũng như trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin - viễn thông tại thị trường. 

Sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội nhận học bổng do TTKD VNPT Hà Nội trao tặng tại Đêm giao lưu sinh viên tiêu biểu ngày 17/11/2023 với tổng trị giá là 56 triệu đồng.

Cảm động trước sự quan tâm đặc biệt của người VNPT với sinh viên, đại diện Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn chân thành  đến TTKD VNPT Hà Nội đã trao tặng học bổng cho các sinh viên của nhà trường và mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của VNPT.

Đây là hoạt động an sinh xã hội gắn kết giữa VNPT và sinh viên Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, từ nguồn học bổng này hy vọng tiếp thêm động lực cho sinh viên đạt được kết quả học tập tốt hơn, chinh phục những đỉnh cao mới để phát triển trở thành những công dân có ích, tiếp lối “Nghĩa tình” của người VNPT đã lan tỏa như trong ngày giao lưu Sinh viên tiêu biểu hôm nay.

Hương Lan


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.