Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện, không phải trả nợ 1,5 tỷ đồng

0
0

 - Mới đây, đơn vị quản lý trực tiếp của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thông tin chính thức về vụ kiện của Bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Quang cảnh phiên tuyên án. Ảnh: NLĐ
Quang cảnh phiên tuyên án. Ảnh: NLĐ

Theo đó, chiều 14/11, TAND TPHCM tuyên án vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021). Theo đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm. Bản án này có hiệu lực ngay lập tức, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Bên cạnh đó, Những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu Thuỳ Tiên có liên quan đến đường dây mua bán d** là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Thùy Tiên không liên quan đến đường dây này.

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn/ám chỉ Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với vai trò là makeup, làm tóc. Từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên đã không còn hợp tác cùng. Việc lôi lại những vụ án đã được bộ công an điều tra và thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận.

Vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng cũng đang được Nhà Nước lưu tâm và theo dõi nên chúng tôi đã và đang làm việc với Sở Thông Tin Truyền Thông để giải quyết với các bên liên quan bao gồm trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok và Youtube và mong rằng quý khán giả chọn lọc thông tin từ những cơ quan báo chính thống.

Công ty quản lý của Thùy Tiên cũng cho biết: "Chúng tôi biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm nhằm mục đích xấu. Vì thế chúng tôi đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm. Sự vụ đã chính thức khép lại, chúng tôi hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng vào Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với những cống hiến, thành tích mà Thuỳ Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai".

Hoa hậu Thùy Tiên trong một lần chia sẻ thông tin về vụ kiện
Hoa hậu Thùy Tiên trong một lần chia sẻ thông tin về vụ kiện. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo bản án sơ thẩm, bà Đặng Thùy Trang khởi kiện, yêu cầu bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên phải trả cho mình khoản nợ 1,5 tỉ đồng theo giấy xác nhận nợ đề ngày 22/7/2017. Trong giấy này, ông Nguyễn Quan Trọng là người ký với tư cách là bên cho vay, Tiên là người ký bên vay ghi rõ "đã nhận đủ", bà Trang là người làm chứng.

Tuy nhiên, bà Trang cho rằng, tuy bà là người làm chứng nhưng thực tế bà là người đưa tiền cho Tiên. Theo bà Trang, thời điểm vay, Tiên đang cần tiền tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ năm 2017 nên đã chủ động tìm và vay của bà Trang 1,5 tỉ đồng.

Người liên quan là ông Nguyễn Quan Trọng, trong các biên bản ghi lời khai tại giai đoạn xét xử sơ thẩm, trình bày có ký vào giấy nhận nợ của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, nhưng sau đó ông không đưa cho bà Trang hay bà Tiên một khoản tiền nào. Ông cũng không chứng kiến việc bà Trang đưa tiền cho bà Tiên. Ông đứng giúp trên giấy nợ cho bà Trang vì quan hệ bạn bè.

Tại phiên tòa ngày 7/11, đại diện ủy quyền cho bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trình bày, năm 2017, khi Thùy Tiên tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ, thì bà Trang chủ động tiếp cận Tiên, nói rằng Tiên có tiềm năng nên bà Trang sẽ hỗ trợ. Bà Tiên nói không có tiền thì bà Trang giới thiệu gặp ông Trọng để ông Trọng cho vay 1,5 tỉ đồng.

"Bà Tiên ký đã nhận đủ nhưng thực tế là chưa nhận. Bà Tiên ký vì bà Trang hứa sử dụng 1,5 tỉ đồng để đầu tư cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham dự cuộc thi như chụp ảnh, make up, stylist, truyền thông, quan hệ... Nhưng sau đó, bà Tiên biết bà Trang không đầu tư một khoản nào như đã hứa nên bà Tiên không đồng ý trả tiền", đại diện ủy quyền của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trình bày.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…