Hà Nội: Khởi tố "cặp đôi" cưỡng đoạt tài sản của khách mua dâm

0
0

 - Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (SN 1991; trú tại: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản; Vũ Kim Nhung (SN 1992; trú tại: Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền
Đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền

Theo tài liệu điều tra, để có tiền tiêu xài, Nhung đã thực hiện hành vi bán dâm. Hiền giúp Nhung tìm khách mua dâm bằng cách truy cập các trang mạng đăng các bài viết và viết các bình luận với nội dung “Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z” kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ.

Trưa ngày 06/11, anh T (SN 1992, trú tại: Hà Nội) thấy bài đăng của Hiền nên đã nhắn tin hỏi thì được báo giá 2 triệu đồng/ lượt mua bán dâm. Hai bên đồng ý giá cả và hẹn địa điểm để giao dịch. Khoảng 13h30 cùng ngày, anh T đến điểm hẹn ở phố Thái Hà, quận Đống Đa. Tại đây, anh T được Nhung đưa lên căn phòng ở tầng 4 của ngôi nhà. Nhung yêu cầu anh T phải thanh toán 2 triệu đồng trước.

Sau khi hai bên thực hiện hành vi mua bán dâm xong, Nhung tiếp tục yêu cầu anh T phải trả 3 triệu đồng nhưng anh T không đồng ý. Nhung gọi Hiền đến chửi bới, đe doạ, ép anh T phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về. Sợ bị đánh nên anh T đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền. Sau khi sự việc xảy ra, anh T đã đến Công an phường Trung Liệt trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận tin trình báo, Công an quận Đống Đa đã triệu tập Nguyễn Khắc Hiền và Vũ Kim Nhung đến làm việc. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện, Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.