Đường sắt mở bán vé tàu Tết Dương lịch 2024 tuyến phía Nam

0
0

 - Theo thông tin từ Công ty CP Đường sắt Sài Gòn, Công ty mở bán vé tàu Tết Dương lịch 2024 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên các tuyến phía Nam và các tỉnh miền Trung.

vé tàu tết
Ảnh minh họa

Cụ thể, tuyến TP HCM - Hà Nội, mở bán vé các đôi tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8.

Tuyến TP HCM - Đà Nẵng, bán vé tàu SE21/SE22.

Tuyến TP HCM - Nha Trang, bán vé đôi tàu SNT1/SNT2.

Tuyến TP HCM - Quy Nhơn, bán vé tàu tàu SE30 từ Sài Gòn đi Quy Nhơn, chạy các ngày 28, 29/12/2023; tàu SE29 từ Quy Nhơn đi Sài Gòn, chạy các ngày 31/12/2023 và 1/1/2024.

Tuyến TP HCM - Phan Thiết, bán vé tàu SPT2 từ Sài Gòn đi Phan Thiết, tàu SPT1 từ Phan Thiết đi Sài Gòn, chạy các ngày 29, 31/12/2023 và 1/1/2024.

Ngoài ra, khi nhu cầu của hành khách tăng cao, Công ty sẽ tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Công ty vẫn áp dụng giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội như: Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật, người cao tuổi, sinh viên, trẻ em, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng… đối với hành khách mua vé khứ hồi: giảm 5% giá vé lượt về cho hành khách mua vé lẻ và giảm 7% giá vé lượt về cho đoàn tập thể từ 20 người trở lên.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.