Vào nhà trộm cắp, hiếp dâm bé gái 13 tuổi

0
0

Đối tượng ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi vừa bị tạm giữ hình sự.

Công an TP Cẩm Phả ngày 24/10 tiếp nhận tố giác về việc cháu H.T.T. (SN 2012, ở phường Cẩm trung, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị một người đàn ông lạ mặt khống chế với ý định thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Đặng Ngọc Quyết bị tạm giữ hình sự
Đối tượng Đặng Ngọc Quyết bị tạm giữ hình sự

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Cẩm Phả tiến hành xác minh, xác định Đặng Ngọc Quyết (SN 1981, trú tại tổ 8, khu Ngô Quyền, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) là đối tượng gây ra vụ việc này và vận động đối tượng ra đầu thú.

Theo lời kể của cháu H.T.T., sáng 24/10, khi cháu đang ở nhà một mình thì có một người đàn ông lạ mặt trèo cổng rào vào nhà. Đối tượng dùng tay bịt miệng, ghì cổ, kéo cháu vào phòng ngủ. Cháu vùng vẫy, lợi dụng lúc đối tượng sơ hở đã chạy thoát và hô hoán khiến đối tượng bỏ chạy.

Tối 25/10, Đặng Ngọc Quyết ra đầu thú và khai nhận đột nhập vào nhà cháu H.T.T. nhằm mục đích trộm cắp, nhưng khi thấy cháu T. ngồi trong phòng khách xem ti vi một mình thì đã nảy sinh ý đồ khống chế và hiếp dâm cháu T.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV
https://vov.vn/phap-luat/vao-nha-trom-cap-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-post1055430.vov


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.