Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng ký hợp tác với AEON Việt Nam

0
0

Vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) kết nối hợp tác với Công ty AEON Việt Nam, thành viên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản).

Ông Takeuchi Takashi - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối văn phòng Công ty AEON Việt Nam cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó có lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam đánh giá cao và mong muốn kết nối hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN là địa chỉ đào tạo uy tín với nhiều chuyên ngành về ngôn ngữ và văn hóa, trong đó có Ngôn ngữ Nhật Bản. Việc doanh nghiệp và nhà trường tăng cường thúc đẩy hợp tác phù hợp với nhu cầu, tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên sẽ đóng góp cho cộng đồng những giá trị vì mục tiêu phát triển bền vững, theo đó sinh viên sẽ có thêm những cơ hội việc làm, trải nghiệm thực tế để phát triển chuyên môn, nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN cho biết, Nhà trường luôn coi trọng mở rộng, vun đắp mối quan hệ gắn kết, đồng hành cùng phát triển giữa nhà trường và doanh nghiệp, coi đây là một trong những trụ cột góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Mối quan hệ này xuất phát từ nhu cầu thực tiễn khách quan không chỉ dừng lại ở một phía để hỗ trợ học bổng, cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên mà qua đó sự đồng hành của AEON Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tích cực đóng góp cùng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN thực thi sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, yếu tố nền tảng cho sự phát triển, tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.

AEON Việt Nam là thành viên của một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, có mạng lưới rộng khắp trong khu vực và quốc tế. Công ty được thành lập và hoạt động từ năm 2011 đến nay trở thành một trong top doanh nghiệp có quy mô bán lẻ lớn nhất Việt Nam. AEON Việt Nam sẽ tăng cường mức độ đầu tư để mở rộng kinh doanh trên thị trường khu vực miền Trung, trong đó có ĐHĐN nói chung, Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN nói riêng là địa chỉ đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu mà doanh nghiệp quan tâm, tin tưởng, đại diện đối tác chia sẻ.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.