Sân chơi thể thao bổ ích trong doanh nghiệp

0
0

 - Giải bóng đá - một hoạt động thể thao thường niên tại VNPT-Media là sân chơi hấp dẫn, thu hút các cầu thủ đến từ mọi vị trí việc làm, mọi lứa tuổi trong Tổng Công ty Truyền thông. Đây thực sự là một phong trào thể thao tập thể giúp cán bộ, nhân viên rèn luyện sức khoẻ thể chất, tinh thần...

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media Vũ Trường Giang trao cúp vàng cho đội đoạt giải nhất Giải Bóng đá Thanh niên 2023

 
Thể thao, trong đó có bóng đá, luôn là một hoạt động hấp dẫn và bổ ích cho thanh niên. Tuy nhiên, với những người đã đi làm, thời gian bận rộn, để có thể tham gia hoạt động này không phải là điều dễ dàng và càng không phải đơn vị nào cũng có thể tổ chức một cách thường xuyên cho cán bộ công nhân viên.

Ở Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media), bóng đá là một trong các hoạt động thể thao được đoàn thanh niên và tổ chức công đoàn đặc biệt quan tâm. Đã nhiều năm qua, mỗi năm, Tổng Công ty đều tổ chức giải đấu hấp dẫn, thu hút sự tham gia của rất nhiều đoàn viên thanh niên.

Đánh giá cao tinh thần thể thao của cả ban tổ chức cũng như các cá nhân tham gia, Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media Vũ Văn Triệu nhấn mạnh: “Giải bóng chính là sân chơi bổ ích và lý thú này, giúp các CBNV có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giảm căng thẳng cho CBNV sau giờ làm việc. Qua đó, tăng cường sự kết nối, giao lưu; cổ vũ tinh thần hăng say làm việc, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để CBNV hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao".

 
 

Chia sẻ về hoạt động bổ ích này, anh Ngô Bùi Anh, Bí thư Đoàn thanh niên của VNPT-Media cho biết, Giải bóng đá là hoạt động thường niên hàng năm được Đoàn thanh niên Tổng Công ty tổ chức với mục đích tạo sân chơi thể thao cho đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên của Tổng Công ty, duy trì phong trào thể thao tập thể, giúp cán bộ, nhân viên rèn luyện sức khoẻ thể chất, tinh thần. Đặc biệt, hoạt động này giúp tăng tình đoàn kết và kết nối mọi người rất hiệu quả.

“Trong bối cảnh áp lực sản xuất kinh doanh là rất lớn thì đoàn thanh niên hy vọng những hoạt động phong trào thể dục thể thao sẽ tạo ra những nguồn năng lượng tích cực mới để giúp cân bằng lại cuộc sống. Đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các hoạt động đoàn thể của Tổng Công ty, từ đó giúp khích lệ tinh thần thi đua đóng góp vào việc hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

 

Được khởi động từ năm 2016, Giải bóng đá thường niên của VNTP-Media luôn thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trẻ tham gia. Tuy nhiên, không có nghĩa là các đội chỉ có cầu thủ trẻ. Tinh thần thể thao, tinh thần bóng đá nhận được sự tham gia, hưởng ứng của cả những người đã ở tuổi 50. Đặc biệt, ở môn thể thao vua này, người tham gia có thể là một nhân viên văn phòng hay một lãnh đạo phòng ban; một bác bảo vệ hay một kỹ sư IT…, nhưng trên sân cỏ, tất cả mọi người đều chơi hết mình, không phân biệt tính chất công việc hay vị trí cao - thấp, nhân viên hay sếp.

 

“Trên sân cỏ hay trong công việc, các bạn đều cống hiến hết mình. Tuổi trẻ là như vậy. Tôi nghĩ, việc các nhà quản lý, các lãnh đạo doanh nghiệp tạo thêm sân chơi thể thao bổ ích cũng góp phần gắn kết người lao động với đơn vị hơn. Môi trường làm việc, trong đó có các hoạt động văn - thể - mỹ thực sự góp phần tạo nên sức hút đối với lao động chất lượng cao” - đại diện đoàn thanh niên Tổng công ty VNPT-Media chia sẻ.

 

Tháng 10 năm nay, Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Truyền thông năm 2023 do Đoàn Thanh niên VNPT-Media tổ chức đã thành công tốt đẹp sau 2 tuần thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết của 5 đội bóng. Trong khoảng thời gian không dài nhưng các trận đấu diễn ra đặc biệt hấp dẫn, thu hút sự tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên và các cổ động viên “máu lửa”.

Là một cổ động viên nhiệt tình trong hầu hết các hoạt động thể thao của Tổng Công ty, chị Quỳnh Anh, chuyên viên khối Văn phòng Tổng Công ty cho biết, giải bóng đá năm nay được tổ chức rất chuyên nghiệp. Dù chỉ là một giải đấu nội bộ, nhưng các cầu thủ quyết tâm, hăng say, đá có chất lượng, khiến cho các cổ động viên rất hào hứng.

“Hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng rất tuyệt vời. Công việc ở cơ quan luôn bận rộn, thậm chí căng thẳng. Chính vì vậy, những hoạt động thể thao như giải bóng đá của Tổng Công ty thực sự là một cơ hội để chúng tôi gắn bó hơn với cơ quan, với đồng nghiệp. Cổ động viên chúng tôi luôn nhiệt tình hết mình để cổ vũ cho tất cả các đội” - chị Quỳnh Anh vui vẻ nói.

Những cổ động viên nhiệt thành của Giải bóng đá 2023

Kết quả, đội bóng của VNPT FinTech chính thức đoạt ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng trước đội bóng VNPT-Media Software với tỷ số 2-0, giành chức vô địch. Ở trận tranh giải Ba, đội bóng VNPT VAS đoạt giải Ba khi thắng đội bóng Khối Cơ quan 3-0.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cup vô địch cho đội bóng VNPT FinTech; giải Nhì cho VNPT-Media Software; giải Ba cho VNPT VAS; giải Khuyến khích cho đội Khối Cơ quan. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho vận động viên Nguyễn Văn Thắng của đội bóng VNPT FinTech.

 
Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.