Nâng cao vai trò của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

0
0

- Bám sát các chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam VNPT, 06 tháng đầu năm 2023 Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Viễn thông ANSV và toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động nói chung và ban Kinh doanh và phát triển thị trường nói riêng đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc thực hiện được kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu đặt ra.

Một trong những nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam là không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao là một tiêu chí cơ bản, đầu tiên để đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm của các Chi bộ, Đảng bộ. Để hoàn thành tốt mọi công việc, các cán bộ, đảng viên được yêu cầu phải nêu cao tinh thần và ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn một cách hiệu quả và chất lượng nhất.

Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã và đang đi qua giai đoạn khó khăn. Tình hình bệnh dịch tràn lan ở khắp mọi nơi; hạn hán, mất mùa, đói kém,…Sự căng thẳng giữa Nga – Ucraina ảnh hưởng tới toàn cầu, bên cạnh đó Trung Quốc chỉ vừa mới mở cửa một cách dè dặt đã gây áp lực lớn lên cán cân xuất – nhập khẩu của nước ta. Tình hình kinh tế thế giới chịu nhiều áp lực: lạm phát tăng cao, bong bóng vỡ nợ trực chờ nổ khiến cho hoạt động kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp bị gián đoạn, lưu thông, tiêu thụ hàng hóa chậm và khó khăn hơn trước rất nhiều.

Bám sát các chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam VNPT, 06 tháng đầu năm 2023 Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Viễn thông ANSV và toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động nói chung và ban Kinh doanh và phát triển thị trường nói riêng đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc thực hiện được kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu đặt ra.

Cán bộ nhân viên Ban Kinh doanh và phát triển thị trường luôn luôn ý thức về trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao, đó là khi được giao bất cứ một công việc gì, dù khó khăn hay đơn giản, người được giao việc phải đem hết tinh thần trách nhiệm để thực hiện công việc một cách tự giác, làm đến nơi đến chốn, không mang tư tưởng “làm cho xong”, để đạt kết quả tốt nhất. Ý thức trách nhiệm của mỗi người được thể hiện qua việc nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng và sáng tạo đường lối đó. Ý thức trách nhiệm sẽ quyết định đến chất lượng, hiệu quả công việc và để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đòi hỏi cán bộ, đảng viên cần phải nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm.

Đối với các Đảng viên, Ban Kinh doanh và phát triển thị trường luôn chú trọng đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, của Chi bộ. Cán bộ, đảng viên kịp thời nắm bắt các diễn biến tình hình trong nước cũng như quốc tế, tình hình của thành phố, bám sát sự chỉ đạo của Thành ủy để triển khai và hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao một cách hiệu quả.

Thực hiện việc học tập và làm theo Bác, hàng tháng các cán bộ, đảng viên thuộc Ban Kinh doanh và phát triển thị trường đều dành thời gian để tự tổng kết lại công việc của bản thân, tự đánh giá năng suất và hiệu quả của mình. Qua đó cán bộ, đảng viên sẽ xác định được rằng cần làm gì, làm như thế nào để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc cho những tháng tiếp theo. Với nhiệm vụ được phân công, các cán bộ, đảng viên đã tích cực tham mưu cho lãnh đạo trong công tác định hướng, chỉ đạo hướng dẫn tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin kịp thời những vấn đề kinh tế xã hội; tham mưu cho cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo nhiều kế hoạch, chương trình triển khai thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh;

Để góp phần nâng cao vai trò của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ, Ban Kinh doanh và phát triển thị trường xin nêu lên một số giải pháp như sau:

Một là, cán bộ, đảng viên cần nâng cao tính chủ động trong công việc, vận dụng một cách cụ thể, phù hợp vào lĩnh vực công việc chuyên môn được phân công, phụ trách. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mình trong từng công việc cụ thể khi được lãnh đạo phân công cũng như trong các hoạt động tập thể để thực hiện.

Hai là, cán bộ, đảng viên phải xây dựng cho mình một phương pháp làm việc khoa học, xây dựng kế hoạch cụ thể cho công việc của mình, có lịch làm việc cụ thể cho tuần, tháng, quý một cách phù hợp để khi triển khai công việc sẽ đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch và đạt chất lượng cao. Khi có công việc được giao, phải tập trung xử lý tốt và dứt điểm, không để kéo dài và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc chung.

Ba là, cán bộ, đảng viên phải có tính chủ động nghiên cứu, đề xuất và sáng kiến trong triển khai thực hiện công việc chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao, tạo sự đổi mới thực sự trong tư duy, phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu.

Bốn là, các cán bộ, đảng viên phải tự giác nghiên cứu, cập nhật thông tin, nắm vững nội dung công việc chuyên môn trên lĩnh vực được giao. Từ đó đúc kết những kiến thức mới để trao đổi với khách hàng, tạo sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, qua đó nâng tầm hình ảnh của Công ty.

Việc nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong mọi lĩnh vực công tác, trước tiên là thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là yêu cầu cấp thiết, sau là có thể giúp đỡ, hướng dẫn đồng nghiệp xung quanh cùng tiến bộ. Mỗi cán bộ, đảng viên cần nhận thức đúng vị trí, vai trò và chức năng của mình trong mọi việc làm, mọi hành động, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy vai trò gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác, từ đó không ngừng phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được phân công, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và Chi bộ.

Trần Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng lừa đảo "giăng bẫy".

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?