Hà Nội: Xử phạt nam thanh niên “bốc đầu” xe máy qua tin báo của người dân

0
0

 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy “bốc đầu” từ tin báo người dân qua trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Hình ảnh người dân cung cấp

Trước đó, trang facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về việc một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông tại đường Độc Lập, quận Ba Đình.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã tiến hành xác minh và thông báo người điều khiển xe máy là N.Q.K (SN 2007; trú tại: Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) đến trụ sở làm việc. Ngày 02/10/2023, tại cơ quan Công an, nam thanh niên này thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt đối với N.Q.K về các lỗi không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh. Tổng mức phạt là 4,25 triệu đồng.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.