Chi bộ trẻ với phong trào “Thi đua kinh doanh là yêu nước"

0
0

 - Là một trong hai chi bộ mới nhất thuộc Đảng bộ VNPT Technology, Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối Sản xuất vừa được thành lập theo Quyết định số 224 QĐ/ĐU của Đảng ủy VNPT Technology ký ngày 22/05/223 về việc Sắp xếp lại một số Chi bộ trực thuộc có đông đảng viên. Chi bộ Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối Sản xuất được thành lập sau khi giải thể Chi bộ Khối Kinh doanh - Dịch vụ Kỹ thuật, SCC.

 Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối sản xuất
Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối sản xuất

Nhận thức được tầm quan trọng của một Chi bộ mới nhưng tập hợp những đảng viên ưu tú thuộc 3 đơn vị lớn, có mối liên hệ chặt chẽ trong quá trình vận hành và đều đóng vai trò trọng yếu trong sự phát triển của Công ty, vì thế ngay sau khi thành lập, Chi ủy Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối Sản xuất đã xây dựng kế hoạch sinh hoạt định kỳ với những nội dung trọng tâm, trọng điểm, gắn với hoạt động phát triển kinh doanh của công ty.

Xác định Đảng bộ vững mạnh thì phải đi từ chi bộ vững mạnh đến đảng viên vững mạnh, vì thế Chi ủy Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối Sản xuất đã coi việc phát triển đảng viên là vấn đề đặc biệt quan tâm. Để việc “đãi cát… tìm nguồn”, “uy tín không đợi tuổi” trở thành việc làm thường xuyên sau khi Chi bộ đi vào hoạt động, Chi ủy đã xây dựng lộ trình để giúp đỡ những quần chúng ưu tú, xuất sắc, là những “hạt giống đỏ” trên mặt trận kinh doanh được sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nhìn ở góc độ vĩ mô, có thể thấy rằng, thành tựu có được của đất nước sau 40 năm đổi mới là nhờ vào nhiều nhân tố, trong đó không thể không nhắc đến phong trào Thi đua yêu nước.

Nhìn ở góc độ vi mô, tại Đảng ủy VNPT Technology, phong trào này đã được triển khai sâu rộng, đồng bộ, đúng tinh thần, đúng giá trị ở tất cả các cấp ủy Đảng. Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua. Vì thế, dù là Chi bộ mới nhưng Chi ủy Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối Sản xuất đã xác định phong trào thi đua trong Chi bộ sẽ làm một trong những phong trào điển hình và cần thực hiện thường xuyên, liên tục. Thi đua không phải là hô hào mà phải là các hoạt động cụ thể thiết thực, gắn liền với hoạt động chuyên môn.

Hơn ai hết, những đảng viên là những cán bộ làm công tác kinh doanh cho công ty rất cần phải thi đua mỗi ngày, mỗi tuần. Thi đua ở đây chính là thi đua làm nhiều, làm nhanh, làm tốt để nhiều sản phẩm, nhiều đơn hàng đến nhanh hơn với khách hàng. Muốn nhanh thì phải đổi mới tư duy, cách làm, sáng tạo, theo kịp thời cuộc và thương trường. Bởi lẽ, những thành tích của những cán bộ kinh doanh sẽ góp một phần không nhỏ vào bảng thành tích kinh doanh chung của công ty.

 
Hình ảnh giới thiệu sản phẩm của Trung tâm Kinh doanh
Hình ảnh giới thiệu sản phẩm của Trung tâm Kinh doanh

Một Chi bộ mới không có nghĩa là chi bộ non trẻ. Một Chi bộ mới không có nghĩa là ngồi nhìn và ngồi chờ để học theo cách làm của các chi bộ lâu năm. Học tập và kế thừa luôn là điều mỗi cán bộ đảng viên, mỗi chi bộ phải làm nhưng để mỗi Chi bộ là một màu sắc chính trị riêng, để công tác Đảng mỗi chi bộ gắn bó mật thiết với công tác chuyên môn thì cách làm mới luôn cần được khuyến khích.

VNPT Technology


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.