Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng có thêm 09 chương trình đào tạo trình độ đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước

0
0

Vừa qua, Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục (KĐCLGD) - Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội đã phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ Công bố Quyết định và trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước cho 09 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ đại học gồm: Sư phạm tiếng Pháp; Sư phạm tiếng Trung Quốc; Ngôn ngữ Nhật (Chất lượng cao-CLC); Tiếng Anh (CLC); Tiếng Anh Thương mại (CLC); Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Hàn Quốc (CLC); Ngôn ngữ Trung Quốc (CLC) và Quốc tế học (CLC).

 

Đây là kết quả của 02 đợt Đánh giá ngoài đối với 09 CTĐT của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN thực hiện vào cuối tháng 6/2023, theo đó Hội đồng KĐCL của Trung tâm KĐCLGD-ĐHQG Hà Nội đã ban hành Quyết định công nhận đạt Tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia (theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT).

Kết quả kiểm định là nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên/nhân viên và người học của Nhà trường, nhất là các phòng, khoa, bộ môn có CTĐT được kiểm định, đạt chuẩn, qua đó góp phần khẳng định uy tín, học hiệu và cam kết của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN đối với người học, cộng đồng và các bên liên quan trong đảm bảo và liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo, lan tỏa văn hóa chất lượng trong Nhà trường.

Thời gian qua, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN đã hoàn thành kiểm định (chu kỳ 2), được công nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn trong nước và đến nay đã có 17 CTĐT trình độ ĐH đạt chuẩn quốc gia và quốc tế (AUN-QA). 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.