Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ 2

0
0

 - Sáng 20/9, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành  phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ 2 chính thức được khai mạc tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

 

Triển lãm có chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng".

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các thiết bị cần thiết để xây dựng một công trình, dự án hay ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm sẽ là những hoạt động tạo giá trị gia tăng cho triển lãm. Bên cạnh đó, các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cao cấp, để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thị trường bất động sản đóng vai trò rất quan trọng, tác động đến nhiều ngành nghề, trong đó, có vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Vì thế, Triển lãm này là "nhịp cầu" để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ.

Vietbuild Hà Nội 2023 cũng là dịp để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Đồng thời, cũng là cơ hội cho các đối tác tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: Chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã... Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Vietbuild là một Ngày hội truyền thống của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất được tổ chức thường niên tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Triển lãm Quốc tế Vietbuild mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng-bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ 2, sẽ kéo dài đến hết ngày 24/9/2023. Trước đó, Vietbuild Hà Nội 2023 (lần thứ nhất) diễn ra vào ngày 15/3, đã thu hút sự tham gia của gần 1.500 gian hàng đến từ 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.