Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

0
0

Ngày 19/8 vừa qua, tại Trường Đại học (ĐH) Sư phạm-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN với Trường ĐH Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN (bên trái) và Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác
Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN (bên trái) và Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác

Tham dự buổi Lễ ký kết có GS.TS. Huỳnh Văn Sơn-Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM; PGS.TS. Lưu Trang-Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN cùng Quý Thầy, Cô lãnh đạo trong Ban Giám hiệu và đại diện các phòng chức năng của hai trường.

Theo đại diện lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN, thời gian đến, hai trường sẽ tăng cường hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên; trao đổi giảnh viên, sinh viên/học viên; hợp tác nghiên cứu khoa học và tham gia các dự án quốc tế; chia sẻ kinh nghiệm quản lý và giới thiệu các đối tác; quảng bá học hiệu và các chương trình đào tạo; phối hợp trong các hoạt động phụng sự xã hội và cộng đồng…

Bản thỏa thuận hợp tác bao gồm các nội dung hợp tác dựa trên tinh thần bình đẳng, tôn trọng pháp luật; phù hợp với nhu cầu, năng lực và thẩm quyền của mỗi bên để cùng nhau hợp tác toàn diện, bền vững, tin cậy. Lãnh đạo hai trường thống nhất sẽ xúc tiến, triển khai các nội dung MOU đã ký kết; hàng năm sẽ có đánh giá tình hình, kết quả triển khai các nội dung hợp tác, từ đó trao đổi, bàn bạc để thống nhất các giải pháp nâng cao hiệu quả phù hợp với thực tiễn triển khai cho từng nội dung, chương trình, dự án.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.