Thủ lĩnh lực lượng Wagner nằm trong số các hành khách trên máy bay bị rơi

0
0

 - Nhà chức trách Nga cho biết ông Evgeny Prigozhin – người đứng đầu công ty quân sự tư nhân Wagner được cho là ​​bay trên chiếc máy bay Embraer Legacy bị rơi. Chiếc máy bay này đã gặp nạn và không có người nào đi trên máy bay sống sót.

 

Người đứng đầu công ty quân sự tư nhân Wagner Evgeny Prigozhin được liệt kê nằm trong số những hành khách đi trên chiếc máy bay tư nhân bị rơi ngày hôm qua (23/8) tại Vùng Tver của Nga, cơ quan vận tải hàng không liên bang của nước này xác nhận.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết toàn bộ 10 người trên máy bay riêng đi từ Moscow đến St. Petersburg đều đã thiệt mạng.

“Chiếc máy bay Embraer đang bay từ Sheremetyevo đến St. Petersburg thì gặp nạn. Trên máy bay có ba phi hành đoàn và bảy hành khách. Tất cả họ đều đã thiệt mạng”, một quan chức đã nói như vậy với tờ Itar Tass.

Vụ tai nạn xảy ra gần làng Kuzhenkino ở vùng Tver phía tây bắc. Một số cơ quan truyền thông của Nga đã xác định chiếc máy bay này là Embraer Legacy 600, với số đuôi RA-02795, được cho là của ông Prigozhin. Tuy nhiên, điều này chưa được các quan chức Nga xác nhận.

Rosaviatsiya, cơ quan vận tải hàng không liên bang Nga, cho biết tên của ông Prigozhin có trong danh sách các hành khách đi trên máy bay.

Các quan chức nói với RIA Novosti cho đến nay đã có 8 thi thể được tìm thấy.

Rosaviatsiya cho biết họ đã thành lập một ủy ban đặc biệt để điều tra nguyên nhân và hoàn cảnh vụ việc. Cơ quan này xác định chiếc máy bay là máy bay phản lực tư nhân Embraer-135BJ, thuộc sở hữu của công ty MNT-Aero.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.