Khởi tố "nghịch tử" dùng gậy đánh gây thương tích cho ông nội

0
0

 - Tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Ngọc Vinh (sinh năm 1995, trú tại khu 2, phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra tội cố ý gây thương tích quy định tại Điều 134 Bộ luật hình sự.

Đối tượng
Đối tượng Vũ Ngọc Vinh

Trước đó, hồi 18h10 ngày 27/7, Công an thị xã nhận được thông tin về nội dung: Khoảng 18h cùng ngày tại khu 2, phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, xảy ra sự việc cháu nội dùng dùng gậy đánh gây thương tích cho chính ông nội của mình. Nạn nhân là ông V.N.Đ, 80 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an thị xã đã chỉ đạo đội nghiệp vụ, Công an phường Phong Cốc khẩn trương đến hiện trường khống chế đối tượng và tiến hành các hoạt dộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, cha mẹ ly hôn, Vũ Ngọc Vinh sống với ông bà nội, do không được dạy dỗ nghiêm khắc, lao vào con đường nghiện ngập ma túy, đã được đưa vào trung tâm cai nghiện ma túy và chăm sóc sử khỏe nhiều lần; sau khi chữa trị xong vẫn có biểu hiện loạn thần, ngáo đá, do đó ông bà nội của Vinh bàn việc tiếp tục đưa đi chữa trị, thấy vậy Vinh không đồng ý và thực hiện hành vi dùng gậy bằng kim loại đuổi đánh ông bà nội.

Từ lời khai của người liên quan và các tài liệu, chứng cứ đã thu thập, ngày 05/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã đủ căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Ngọc Vinh để điều tra làm rõ tội Cố ý gây thương tích quy định tại khoản 1, Điều 134 Bộ luật hình sự.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.