Hà Nội tuyên dương 110 "Người con hiếu thảo"

0
0

 - Tối 29/8, Đoàn Thanh niên - Hội Đồng đội thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên dương "Người con hiếu thảo" lần thứ I, năm 2023.

Phát biểu tại chương trình, ông Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội cho biết, với mong muốn đề cao giá trị truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam nói chung và con người Thủ đô nói riêng, đồng thời, tuyên dương, lan tỏa những tấm gương sáng về lối sống đẹp, lòng hiếu thảo, trách nhiệm với người xung quanh, với cộng đồng xã hội của thanh thiếu nhi Thủ đô, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương "Người con hiếu thảo" lần thứ I - năm 2023.

Liên hoan "Người con hiếu thảo" lần đầu tiên được Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố tổ chức, từ ngày 24/8 đến ngày 29/8/2023, với mong muốn sẽ tiếp tục nhân lên những tấm gương "Người con hiếu thảo" của Thủ đô - cũng chính là những gương thanh thiếu nhi tiêu biểu không ngừng học tập và làm theo lời Bác.

 

 Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội mong muốn lan tỏa những tấm gương tiêu biểu về lòng hiếu thảo trong thanh thiếu nhi Thủ đô, từ đó, kêu gọi những tổ chức và cá nhân có tấm lòng nhân ái, sẽ hỗ trợ các gương sau tuyên dương, tạo động lực để các bạn và các em vượt qua khó khăn. Đây chắc chắn là những tài năng, nguồn nhân lực trẻ sẽ tích cực tham gia vào sự phát triển Thủ đô và đất nước, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Tại chương trình Tuyên dương, đại diện các gương “Người con hiếu thảo” đã chia sẻ về hoàn cảnh, những việc làm ý nghĩa và ý chí, nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn của bản thân; Lan tỏa về lối sống đẹp, trách nhiệm với người thân và gia đình, đóng góp tích cực cho xã hội.

Để ghi nhận, biểu dương các gương “Người con hiếu thảo”, Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội và biểu trưng tại chương trình cho 110 gương tiêu biểu.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.