Ấn tượng giải chạy VNPT-Media Together we run

0
0

 - Giải chạy VNPT-Media Together we run không chỉ có ý nghĩa về mặt sức khỏe, phong trào, mà nó còn có ý nghĩa tích cực cho sự phát triển chung của VNPT-Media.

Nhiều năm qua, các phong trào thể thao ở VNPT-Media luôn được các cấp lãnh đạo cũng như công đoàn, đoàn thanh niên quan tâm, tạo điều kiện, như các hoạt động tennis, golf, bóng bàn, nhảy dân vũ, rumba...

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, lập thành tích chào mừng 78 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2023), vừa qua, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã phát động và tổ chức giải chạy VNPT-Media Together we run.

Theo Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Viết Hùng, VNPT-Media Together we run là một trong số các hoạt động có ý nghĩa đặc biệt nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành.

“Giải chạy không chỉ thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội để cán bộ nhân viên toàn Tổng công ty gặp gỡ, giao lưu, gắn kết, đẩy mạnh tinh thần làm việc, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của VNPT-Media" - ông Hùng chia sẻ.

VNPT-Media Together we run đã thu hút hơn 100 vận động viên của toàn Tổng công ty tham gia 3 đường chạy: 15.08km, 10km và 5km. Tuy thời tiết nắng nóng nhưng các vận động viên đã thể hiện ý chí và tinh thần quyết tâm cao, hoàn  thành xuất sắc các mục tiêu đề ra.

Chị Minh Phương (45 tuổi), chuyên viên phòng Báo chí thuộc Văn phòng Tổng Công ty cho biết, chị và một số anh chị em trong phòng đã rất háo hức được tham gia giải chạy này. Hôm đó, chị Phương đã dậy rất sớm, "tôi đã làm việc ở VNPT hơn 20 năm, ngoài việc đơn vị có nhiều phong trào thi đua trong công tác chuyên môn thì những hoạt động phong trào văn - thể - mỹ giúp chúng tôi gắn kết nhau hơn và hơn thế nữa, giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe. Tôi thấy rất vui và hào hứng khi tham gia giải chạy lần này. Mặc dù chặng đường 15.08 km là chặng đường tôi chưa từng chạy, tuy nhiên tôi đăng ký và chạy để chinh phục bản thân cũng như để lại một kỷ niệm đẹp trong ngày thành lập ngành 15/8” - chị Minh Phương chia sẻ.

Đáng chú ý, tham gia giải chạy lần này có rất nhiều người không còn trẻ, đó là những "cô gái", "chàng trai" ở độ tuổi U50, U60, nhưng với tinh thần chào mừng ngày thành lập ngành, với tình cảm đặc biệt dành cho nơi mà họ đã gắn bó và cống hiến nhiều năm qua, họ đã tham gia một cách nhiệt tình, đầy hứng khởi và hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đặt ra cho các chặng đua.

Tiếp nối thành công của giải chạy, hiện tại, cán bộ công nhân viên của VNPT-Media lại đang tiếp tục hào hứng tham gia Giải chạy chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 - 29/9/2023) để gây quỹ từ thiện.

Theo đó, với ý nghĩa nhân văn “Mỗi bước chạy - Một tấm lòng”, mỗi km mà cán bộ công nhân viên, người lao động chạy được, đơn vị cam kết hỗ trợ 5.000 đồng đóng góp vào quỹ 200 Ngôi nhà thân ái Ủy ban giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước.

Một số hình ảnh ghi lại tại Giải chạy VNPT-Media Together we run:

 
 
 
 
 
 

 

 

 
 
 
 
 
 

 

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.