Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh trên phố Lý Quốc Sư bị "tố" có hành vi hành hung khách hàng.
![]() |
Vị thực khách sau khi xảy ra xô xát với nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đã đến Công an phường trình báo. Ảnh chụp màn hình |
Ngày 1-7, Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư) có hành vi hành hung thực khách.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh "tố" 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh có hành vi hành hung thực khách.
Theo thông tin trên mạng xã hội, tối 30-6, 3 người trong một gia đình đến quán bánh Mì Nguyên Sinh ăn tối. Thực khách có mang theo lon nước dừa vào quán nên đã bị một số người của quán này chỉ trích là "vô văn hoá", "ngu dốt".
Cảm thấy bị xúc phạm nên 3 vị khách này quyết định không ăn nữa và ra về. Đồng thời, đã "góp ý nhẹ nhàng" trong lúc ra về. Tuy nhiên, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp thu, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình vị khách "như một cách phủ nhận trách nhiệm".
"Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy (quy định không được mang nước vào quán-PV) và chị cũng đỡ phải nhắc người ta. Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè" - vị thực khách chia sẻ.
Theo NLĐ
https://nld.com.vn/thoi-su/quan-banh-mi-noi-tieng-nguyen-sinh-bi-to-noi-khach-ngu-dot-danh-khach-20230701205641836.htm