Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký tuyển sinh trực tuyến

0
0

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tuyển sinh trực tuyến qua cổng thông tin tuyển sinh của thành phố.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

 

Từ ngày 1/7, Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức mở để phụ huynh học sinh có con trong độ tuổi vào lớp 1 đăng ký tuyển sinh năm học 2023-2024. Thời gian đăng ký trực tuyến vào lớp 1 kéo dài từ hôm nay đến hết ngày 3/7/2023.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị các Phòng GD&ĐT chỉ đạo các nhà trường chuẩn bị đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện để triển khai vận hành chính thức hệ thống tuyển sinh trực tuyến.

Yêu cầu tất cả các nhà trường trực hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thông tin về công tác tuyển sinh và hỗ trợ đăng ký tuyển sinh trực tuyến, hướng dẫn, tuyên truyền tới cha mẹ học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn tìm hiểu các thông tin tuyển sinh và thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến chính thức để đăng ký. Đồng thời chuẩn bị cơ sở dữ liệu, mã tuyển sinh, chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với Công an cấp xã trên địa bàn để rà soát, xác thực về thông tin cư trú.

Các Phòng GD&ĐT tổ chức chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch tuyển sinh của các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm các quy định về công tác tuyển sinh.

 
 
 
 
 

 

Theo Giáo dục & Thời đại

https://giaoducthoidai.vn/ha-noi-huong-dan-chi-tiet-quy-trinh-dang-ky-tuyen-sinh-truc-tuyen-post645205.html


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.