Đà Nẵng: Trao giải Khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 25 cho 38 học sinh tiêu biểu

0
0

Sáng 28/7, Hội Khuyến học phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao “Giải Khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng” lần thứ 25, năm học 2022 - 2023.

 

Tại buổi lễ, 38 học sinh tiêu biểu nhất của thành phố Đà Nẵng (15 học sinh cấp THPT, 23 học sinh cấp THCS) nhận giải  Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 25 năm học 2022 – 2023 với trị giá gần 180 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Nguyễn Minh Hùng tin tưởng, các em được nhận học bổng sẽ tiếp tục khẳng định năng lực của mình, gặt hái những thành tích mới. Học bổng lần này là một trong những hành trang đẹp nhất cần mang theo trong “hành lý đời người” để các em bước đến tương lai.

Giải Khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng được Hội Khuyến học thành phố thành lập từ năm học 1998–1999; là giải thưởng tổng hợp cho những học sinh đạt kết quả toàn diện cả về hạnh kiểm và học lực, đạt kết quả các kỳ thi do ngành Giáo dục tổ chức từ thành phố đến vùng miền và quốc gia, quốc tế; vừa đạt kết cao đồng đều ở các môn học đồng thời có tính đến hoạt động giáo dục toàn diện.

Qua từng năm học, các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Phan Châu Trinh, THPT Hoàng Hoa Thám, THCS- THPT Nguyễn Khuyến, THCS Tây Sơn, THCS Lê Độ,... có truyền thống giành Giải khuyến tài với nhiều học sinh đạt giải chứng tỏ việc thi đua dạy tốt, học tốt và chất lượng của giáo dục phổ thông ngày càng đi vào thực chất.

Từ khi thành lập Giải Khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng đến nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM luôn đồng hành cùng Hội và trao hơn 674 giải thưởng với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng cho các học sinh tiêu biểu tại Đà Nẵng.


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.