Cuộc thi UniHack 2023 tại Đà Nẵng

0
0

Từ ngày 16 - 30/7, Câu lạc bộ Google Developer Student Club - Chapter, Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng (GDSC-DUT) phối hợp Google Developer Group Cloud Đà Nẵng tổ chức cuộc thi UniHack 2023 lần thứ 2 với chủ đề “Tech for Environment” nhằm thúc đẩy cộng đồng các sinh viên đam mê công nghệ và lập trình khu vực miền Trung.

 

UniHack 2023 là cuộc thi Hackathon dành cho các bạn sinh viên đam mê công nghệ và lập trình chung tay vào việc xây dựng những dự án công nghệ và giải pháp đột phá mang ý nghĩa sâu sắc cho cộng đồng và xã hội. Cuộc thi là sân chơi để các bạn có cơ hội được cọ xát, vượt qua giới hạn của bản thân và trải nghiệm thực chiến trong 24 giờ đồng hồ lập trình liên tục. 

Với chủ đề Tech for Environment, UniHack 2023 hướng đến thúc đẩy sự thay đổi và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Chủ đề của cuộc thi được xây dựng dựa trên 3 trong 7 Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs). 

Cuộc thi dự kiến có sự góp mặt của 25 đội thi và hơn 500 người tham gia hứa hẹn mang đến những chia sẻ giá trị về kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của đội ngũ gần 30 Mentors, Speakers, Ban Giám Khảo đến từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Đà Nẵng. 

Cuộc thi khai mạc lúc 7h - 11h ngày 16/7 và Triển lãm gian hàng - Chung kết Demo Day lúc 09h00 - 18h00 ngày 30/7. Trong ngày chung kết, Top 5 đội thi xuất sắc nhất sẽ được trình bày dự án trước Ban Giám Khảo để chấm chọn, trao giải.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.